Mẫu máy nén khí không dầu

Với những ưu điểm nổi bật như : có động cơ máy hoạt động êm do đó độ ồn nhỏ, độ rung rất thấp, là loại máy có kích thước nhỏ nhất vì thế thuận tiện cho việc di chuyển, cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường..máy nén khí không dầu giá rẻ hiện nay đang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp điện tử, bệnh viện, phòng thí nghiệm,...

 

Trên thị trường hiện nay máy nén khí không dầu được chia ra làm 2  loại là máy nén khí không dầu có buồng nén khô gọi là oilfree là loại có khả năng chịu được mài mòn, chịu nhiệt độ cao. Loại thứ 2 là máy nén khí không dầu có buồng nén ngập nước gọi là oiless đây là dòng sản phẩm mà nước sạch được dùng làm môi trường tạo khí và bôi trơn. Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống các nhà thiết kế lại chia ra 6 loại khác theo dung tích nén khí bao gồm : nhỏ nhất là 9 lít, sau đó đến loại 18 lít, 25 lít, 35 lít, 40 lít, 50 lít, 70 lít và lớn nhất là 180 lít.

 

 

Mẫu máy nén khí công nghiệp không dầu một ngựa

 

 

Máy nén khí không dầu giá rẻ được sử dụng trong các hộ gia đình thông thường có dung tích 9 lít và 18 lít, loại 35 lít sẽ được các cơ sở nha khoa nhỏ lẻ sử dụng, các phòng khám nha khoa 2 ghế thì dùng bình 50 lít, phòng khám 3 ghế thì dùng máy 90 lít, loại 180 lít sẽ được dùng trong các phòng khám lớn hơn.

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng máy nén khí không dầu, tùy từng loại máy, dung tích nén khí, hãng sản xuất và nhà cung cấp sẽ có giá thành khác nhau. Do đó để có thể nhận được giá máy nén khí không dầu cạnh tranh nhất bạn nên tìm tới đơn vị uy tín, phân phối lâu năm trên địa bàn.

 

 

mẫu máy nén khí công nghiệp không dầu tốt nhất

 

Vina hitech chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy nén khí trên thị trường, chúng tôi đảm bảo khi đến với Vina hitech bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

 

Với phương châm lấy chất lượng và uy tín làm đầu, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

 

Đến với Vina hitech khi các bạn mua bất kỳ dòng máy nén khí nào cũng sẽ đều được chiết khấu 10% do đó để có giá máy nén khí công nghiệp không dầu chính xác nhất xin quý khách vui lòng liên hệ tới hotline 0918118148 để được hỗ trợ báo giá cũng như tư vấn về sản phẩm.

------------------

Xem thêm các bài viết liên quan

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ