Vì sao máy chà sàn ngồi lái được ưa chuộng

Máy chà sàn được gồm 2 dạng đó là dạng đẩy tay và dạng ngồi lái. Đa số các công ty xí nghiệp lớn họ đều lựa chọn dạng máy chà sàn ngồi lái. Không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp trong công tác vệ sinh mà dòng máy này còn có nhiều tính năng tuyệt vời hơn hẳn dòng máy chà sàn dạng đẩy tay. Hãy cùng VINA HITECH tìm hiểu những tính năng đặc biệt này nhé.

 

 


1. Thân thiện với người dùng
- Dễ sử dụng: Khi di chuyển, vận hành máy chà sàn ngồi lái chỉ cần ngồi vào ghế và sử dụng. Các bộ phận của máy như cần điều khiển, phanh, tay lái, nút điều khiển bộ phận chà hút được bố trí thân thiện với người dùng, vừa tầm tay và ở ngay trước mặt người sử dụng.
- Hoàn toàn tự động: Máy chà sàn ngồi lái được thiết kế với các chế độ chà hút tự động, hoạt động hoàn toàn bằng máy.
- Máy sử dụng bình ắc quy nên thuận tiện khi di chuyển và khi máy vận hành không gây ảnh hưởng đến các công việc xung quanh khác.
- An toàn cho người sử dụng
2. Khả năng làm sạch nhanh chóng
- Hiệu suất làm việc của máy chà sàn ngồi lái cao từ 2000 đến 5000 m2/h nên có khả năng vệ sinh ở nơi có diện tích rộng lớn
- Kết hợp 2 chức năng chà sàn và hút nước: Khả năng chà sàn nhanh chóng kết hợp với bộ phận hút mạnh mẽ giúp cho nơi nào máy đi qua là nơi đó sàn nhà sạch bóng ngay lập tức. 
- Máy được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm phù hợp với từng mục đích khác nhau.
3. Độ bền cao
- Thân máy chà sàn ngồi lái được làm bằng nhựa ABS chịu lực tốt, chống va đập nên độ bền của máy cao.
- Mọi chi tiết máy đều sử dụng nguyên liệu chất lượng tốt, thông qua quy trình kiểm tra khắt khe về kỹ thuật nên đảm bảo máy chất lượng tốt nhất. 
- Máy được thiết kế thùng đựng nước sạch và nước bẩn riêng biệt nên dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng.
4. Tiết kiệm 
- Khi sử dụng máy chà sàn đẩy tay người dùng phải sử dụng lực đẩy và lực để giữ cân bằng, còn đối với máy ngồi lái thì người sử dụng chỉ cần ngồi lên máy và điều khiển máy theo ý của mình không cần dùng lực tác động, vì vậy không gây mệt mỏi cho người sử dụng trong suốt quá trình điều khiển máy, tăng hiệu quả công việc, máy cũng hoạt động được hết công suất từ đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí vệ sinh.
- Ngoài ra khi dùng máy chà sàn ngồi lái để vệ sinh chỉ cần 1 người ngồi trên máy vận hành là đủ giúp tiết kiệm về mặt nhân lực.

 

 


Trên đây là những lý giải vì sao máy chà sàn ngồi lái lại được ưa chuộng. Nếu các bạn đang cần tìm mua máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp chất lượng giá thành rẻ, hãy liên hệ ngay với VINA HITECH theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949-Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ