Văn phòng có cần sử dụng máy hút bụi không ?

Bụi bẩn có mặt ở bất cứ mọi nơi, tùy theo từng môi trường làm việc khác nhau mà số lượng bụi bẩn nhiều hay ít. Nếu là nơi sản xuất gia công sản phẩm thì số lượng bụi độc hại là rất nhiều, và ngược lại những môi trường làm việc như trong văn phòng thường sẽ ít hơn. Nhưng không phải ít hơn mà chúng ta chủ quan không làm vệ sinh, không hút bụi. 
Thêm vào đó khi hút bụi trong môi trường văn phòng người làm vệ sinh cần phải thực hiện công việc nhanh chóng để không gây ảnh hưởng đến công việc của mọi người. Vậy nên nếu dùng thủ công để lau dọn vệ sinh thì sẽ rất tốn thời gian,công sức và làm ảnh hưởng đến công việc của nhân viên. Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy hút bụi văn phòng là việc làm rất đúng đắn.

 

 

 

Nên chọn loại máy hút bụi văn phòng nào

 

Tùy vào diện tích của văn phòng làm việc mà chúng ta nên lựa chọn loại máy cho phù hợp, nguyên tắc chính khi lựa chọn máy hút bụi văn phòng là chọn loại máy có khả năng làm sạch cao, ít gây tiếng ồn, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.
Chọn máy có khả năng làm sạch tốt
Hiện nay có rất nhiều loại máy vệ sinh công nghiệp thiết kế dành riêng cho môi trường văn phòng. Những loại máy này được trang bị từ 2 đến 4 motor, công suất dao động từ khoảng 1400 đến 3600w, có ống hút bụi lớn nên có thể hút nhanh và nhiều loại bụi, kể cả các vết nước, vết cà phê rơi trên mặt sàn.  
Bên cạnh đó các loại máy hút bụi văn phòng còn được thiết kế thêm bộ lọc khí, có khả năng giữ những hạt bụi có kích thước nhỏ  phù hợp với những ai có hệ hô hấp nhạy cảm và những văn phòng có nhiều máy tính, thiết bị điện tử.

Chọn máy ít gây ồn
Bất cứ loại máy móc nào khi hoạt động cũng gây ra tiếng ồn. Nhưng môi trường làm việc văn phòng đòi hỏi phải có sự yên tĩnh. Nắm rõ được điều đó nên các nhà sản xuất máy hút bụi văn phòng đã thiết kế những loại máy không chỉ có khả năng làm sạch nhanh mà còn ít gây ồn để tránh làm phiền đến quá trình làm việc của nhân viên.

 

 


Đa số các loại máy hút bụi văn phòng khi máy hoạt động chỉ gây ra âm thanh có độ lơn 58-66dB (A) – mức âm thanh gần như không có hoặc không làm ảnh hưởng đến sự tập trung thời gian nghỉ dưỡng của nhân viên.
Chọn máy có kích thước nhỏ, cơ động
Vì trong văn phòng có rất nhiều bàn ghế làm việc, các thiết bị điện tử, nhiều ngóc ngách nên lựa chọn 1 chiếc máy hút bụi văn phòng nhỏ gọn, cơ động là lựa chọn hợp lý nhất.
Bạn nên lựa chọn loại có bánh xe để dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác.
Chỉ cần 3 tiêu chí trên là bạn đã sở hữu một chiếc máy hút bụi văn phòng chất lượng rồi. Việc của bạn bây giờ là tìm địa chỉ mua hàng chính hãng, bền đẹp. Bạn đã biết nơi nào chưa? VINA HITECH chính là địa chỉ lý tưởng nhất dành cho bạn. Không chỉ là nơi sở hữu những chiếc máy hút bụi văn phòng, máy hút bụi công nghiệp, máy phun áp lực... chính hãng tân tiến nhất mà nơi đây còn sở hữu 1 đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sẽ tư vấn giúp đỡ bạn lựa chọn 1 chiếc máy vệ sinh công nghiệp ưng ý nhất.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 100 Đường 61, Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel : 08.6282 4949 - 08.6281 4949 
Email: vinahitech.ad@gmail.com, info@vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ