Ưu nhược điểm của máy chà sàn liên hợp

Máy chà sàn ra đời với mục đích là chà rửa vệ sinh các bề mặt sàn cứng như sàn gỗ, sàn gạch, sàn đá hoặc ngay cả thảm trải sàn. Hiện nay máy chà sàn có 2 loại chính là máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Nếu như máy chà sàn đơn chỉ có thể làm sạch bề mặt sàn mà không thể hút hết nước bẩn bám trên sàn thì máy chà sàn liên hợp lại hoàn thành công việc này một cách hoàn hảo đem lại mặt sàn sạch bóng, khô thoáng và an toàn.

Ưu điểm của máy chà sàn liên hợp: Công suất của máy cực lớn nên phù hợp với việc làm sạch sàn ở những không gian rộng lớn, khu vực đông người qua lại, nơi cần vệ sinh sàn càng nhanh càng tốt. Do được thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn nên máy có thể hoạt động liên tục trong một thời gian dài, giúp đảm bảo vệ sinh và tiết kiệm chi phí về mặt đầu tư nhân lực vệ sinh.

 

 

Nếu như khi sử dụng máy chà sàn đơn để làm vệ sinh sàn thì bạn cần phải có thêm 1 chiếc máy hút bụi ướt để có thể hút sạch nước bẩn do máy thải ra thì với 1 chiếc máy chà sàn liên hợp bạn sẽ không cần lo ngại về điều đó bởi vì dòng máy này đã được được trang bị thêm bộ phận hút nước để giúp hút sạch ngay lập tức những loại nước bẩn, bụi bẩn phát sinh trong quá trình chà rửa sàn. Thông thường bộ phận hút nước bẩn này được gắn ngay phía sau bàn chải để có thể thu hồi nhanh nhất, sạch nhất các loại nước thải bẩn. Vì vậy nên tốc độ vệ sinh sàn cũng tăng lên đáng kể.
Máy chà sàn liên hợp được trang bị từ 1 đến 4 bàn chải, kích thước bàn chải khác nhau phụ thuộc vào tính năng chà rửa, lông bàn chải được nghiên cứu và cấu thành từ chất liệu đặc biệt giúp chà rửa vết bẩn vô cùng hữu hiệu mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt sàn cần vệ sinh
Nhược điểm: Do được cải tiến thêm nhiều bộ phận  nên máy có kích thước lớn, trọng lượng nặng, do không có sự nhỏ gọn và cơ động nên dòng máy này không thích hợp vệ sinh sàn ở những khu vực có diện tích nhỏ.
Máy chí thích hợp đối với công việc chà rửa, bảo dưỡng sàn hàng ngày, có nghĩa là trước đó sàn đã được tổng vệ sinh sạch sẽ trước khi đưa và sử dụng. Và xét về mức độ làm sạch, máy chà sàn đơn làm sạch hơn máy chà liên hợp.
Tóm lại với những ưu điểm và nhược điểm như trên thì dòng máy chà sàn liên hợp phù hợp để làm sạch và bảo dưỡng mặt sàn ở những nơi diện tích rộng lớn như nhà xưởng, bệnh viện, khách sạn, siêu thị...

 

 

Bất cứ đơn vị nào có nhu cầu mua máy chà sàn liên hợp giá rẻ, chất lượng tốt vui lòng liên hệ ngay với VINA HITECH theo địa chỉ sau:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ