Ưu điểm của máy phun rửa áp lực promac

Máy phun rửa áp lực promac hiện là một trong những dòng máy được ưa chuộng trên thị trường. Đây là loại máy được lắp ráp tại Đài Loan và đã được chứng nhận là sản phẩm máy vệ sinh chất lượng cao. Với cấu tạo mạnh mẽ, nhiều tính năng nên máy phun rửa áp lực promac có thể dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt vật dụng mà không hề tốn nhiều thời gian, công sức cũng như lượng nước tiêu thụ. 

 

 

 

 

Cấu tạo mạnh mẽ của máy phun rửa áp lực promac

 

Áp lực nước phun đa dạng: Mỗi dòng sản phẩm máy phun áp lực promac sẽ có áp lực phun nước rất đa dạng để có thể phù hợp với từng mục đích và môi trường sử dụng, như máy phun áp lực dành cho gia đình thì công suất nhỏ chỉ khoảng vài chục bar, dòng máy dành cho xưởng sản xuất, xí nghiệp lớn có thể lên đến cả vài trăm bar, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa loại máy có áp lực phun nước phù hợp
Hệ thống máy phun của promac gồm những thiết bị như đầu bơm cao áp, súng phun cao áp, dây phun… Những thiết bị này rất dễ thay thể, vận hành nên sẽ giúp cho việc vệ sinh của bạn đạt hiệu quả cao hơn
Vòi phun của máy phun promac được thiết kế cong 120 độ, nên bất cứ vị trí vết bẩn nào dù khó đến đâu cũng có thể tẩy sạch sẽ được. 
Điện áp của máy phun rửa áp lực promac rất đa dạng, có loại máy dùng điện áp 220v/1pha, có loại sử dụng điện 380v/3 pha, vì thế người dùng không cần phải lo ngại đến vấn đề điện năng.
Đầu vòi phun có thể điều chỉnh linh hoạt, bạn có thể kéo ra trước để phun với áp lực thấp, vặn trái, vặn phải hoặc kéo ra sau để phun áp lực cao.
May được thiết kế nhỏ gọn, cơ động nên có thể dễ dàng di chuyển cũng như bảo quản máy.

 

 

 

Ưu điểm của máy phun rửa áp lực promac

 

- Tiết kiệm nước: Cùng một khoảng thời gian, cùng vệ sinh một loại vật dụng máy phun áp lực promac có thể tiết kiệm 50% lượng nước tiêu thụ so với máy bơm rửa thông thường.
- Tiết kiệm thời gian: Áp lực phun nước cao giúp loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn dù là cứng đầu đến đâu, cho phép tẩy rửa các vết bẩn ở những vị trí khó thao tác như gầm xe, bánh xe một cách dễ dàng. Thời gian vệ sinh vật dụng giảm thiểu một cách đáng kể, do đó tăng cao hiệu quả làm việc.
- Tiết kiệm điện: Một chiếc máy với cùng công suất nhưng áp lực nước ra cao hơn, giúp rửa xe nhanh hơn, đương nhiên sẽ giúp quí khách tiết kiệm điện.
- Tiết kiệm tiền: Chỉ cần làm một việc đơn giản là qui đổi giá mua máy, thời gian, điện, nước và độ bền của máy ra tiền, quí khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy ưu điểm tuyệt đối của máy phun rửa áp lực promac. 
Trên đây VINA HITECH đã giúp các bạn nắm được những ưu điểm của máy phun áp lực promac. VINA HITECH là nhà phân phối độc quyền thương hiệu máy vệ sinh công nghiệp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với nhiều thương hiệu nổi tiếng như : HiClean, Typhoon,karcher, Lavor, SUMIKA ,…Với những sản phẩm đa dạng như:
- Máy hút bụi không ồn
- Máy hút bụi nước công nghiệp
- Máy hút bụi chuyên dụng
- Máy hút bụi công nghiệp 3 pha
- Máy chà sàn công nghiệp
- Máy chà sàn thảm công nghiệp
- Máy đánh bóng sàn
- Máy chà sàn liên hợp
- Máy phun rửa áp lực
- Máy giặt thảm phun hút
- Xe quét rác
- Xe vắt nước
- Xe dọn phòng
- Máy nén khí công nghiệp
- Hóa chất tẩy rửa công nghiệp
- Dụng cụ thiết bị vệ sinh
Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm của VINA HITECH xin vui lòng liên hệ để được tư vấn tận tình. Số hotline 24/24: 0918.118.148 - 08.62824949

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ