Ưu điểm của máy phun rửa áp lực Hiclean

Từ khi dòng máy phun áp lực hiclean xuất hiện các công việc như phun xịt rửa băng chuyền, bụi bẩn công nghiệp, rửa xe, hay vệ sinh bất cứ vật dụng nào khác đều trở nên thật nhẹ nhàng đơn giản. Với hàng loạt đặc điểm nổi trội chúng ta có thể hiểu vì sao đây lại là dòng máy được rất nhiều công ty ưa thích.

 

 

Hiclean-HC 230 thiết kế gọn nhẹ, thân thiện với người dùng
Dòng máy hiclean được thiết kế tại Thái Lan có bánh xe đẩy tiện dụng, máy được thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, độ cơ động cao có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác nhanh chóng dễ dàng.
Máy phun áp lực nước nóng hiclean-HC 230 được trang bị đầu nối SDS thông dụng vừa giúp bạn kết nối vòi nước cùng súng xịt một cách dễ dàng vừa thuận tiện thay thế và sửa chữa hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, với vòi xịt hóa chất dễ tháo lắp, kéo dài đi kèm, thiết bị cũng sẽ giúp bạn xịt thuốc hay các chất tẩy rửa một cách tiện lợi mỗi khi cần thiết.
Máy phun áp lực hiclean-HC 230 được trang bị hệ thống đầu lọc thông minh, có thể loại bỏ mọi cặn bẩn lẫn trong nước một cách hoàn hảo, bảo vệ động cơ để sử dụng lâu bền, vừa giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị vừa giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Hiclean-HC 230 thân thiện với người dùng chỉ cần sử dụng nút bấm để vận hành máy.
Công suất và tầm xịt lớn
Máy phun áp lực hiclean-HC 230 được trang bị động cơ có công suất lớn lên đến 3000W, áp lực phun nước lên đến 270 max bar, dòng máy này có khả năng xịt rửa mạnh mẽ, bất cứ vết bụi bẩn cứng đầu nào cũng được đánh bay sạch một cách nhanh chóng dễ dàng. Với độ xịt nước cao tối đa lên đến 12m bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 chỗ đứng thuận lợi để có thể xịt rửa được nhiều chỗ, dù chỗ đó có ở cao đi chăng nữa.
An toàn khi sử dụng
Với những thiết kế thông minh cũng như khả năng tẩy rửa mạnh, xa, di chuyển dễ dàng cơ động hiclean-HC 230 có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 
Thông tin về máy phun áp lực HiClean HC 230
- Công suất: 3000W, 240V ~ 50Hz
- Áp lực nước phun: 230 - 270 max bar
- Lưu lượng nước : 8,5 L/phút
- Bình chứa hóa chất tẩy:
- Độ cao tối đa : 12m.
- Dây điện : 5 M
- RPM: 3200RPM
- Kích thước:
- Trọng lượng: 33kg
- Tỉ suất nén: 2200 - 3200 psi
Nếu bạn cần thêm thông tin về máy phun áp lực HiClean HC 230 cũng như cần những lời khuyên hữu ích trước khi quyết định mua bất cứ dòng máy vệ sinh công nghiệp nào hãy để các chuyên gia của VINA HITECH giúp bạn. Vui lòng liên hệ số hotline: 0918.118.148 - 08.62824949

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ