Ưu điểm của máy giặt thảm nước nóng

Rất nhiều gia đình đã tự trang bị cho mình chiếc máy giặt thảm để đảm bảo các tấm thảm, nệm da trong nhà mình luôn sạch sẽ, thơm tho. Nhưng hiện tại trên thị trường xuất hiện 2 loại máy phổ biến đó là máy giặt thảm nước lạnh và máy giặt thảm nước nóng. Thông thường giá của máy giặt thảm nước nóng thường cao hơn do dòng máy này có thiết kế phức tạp hơn. Nhưng bù lại dòng máy này có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với dòng máy giặt thảm nước lạnh.
Máy giặt thảm nước nóng cũng được trang bị một motor hút và hệ thống phun áp lực giống như máy giặt thảm phun hút thông thường, chỉ khác là hệ thống phun áp lực của máy giặt thảm nước nóng có thể điều chỉnh được nhiệt độ. Khi máy chạy hệ thống phun áp lực có nhiệm vụ phun hoá chất thấm đều lên bề mặt thảm. Lực phun và sức nóng vừa đủ mạnh để làm tan các vết bẩn bám trên mặt thảm, sau đó motor hút có nhiệm vụ hút sạch thiết diện mà máy phun áp lực vừa phun. Quy trình được diễn ra liên tục đảm bảo hút sạch hoá chất mà máy phun tạo ra.

 

 

Bởi vì sử dụng hơi nước nóng nên rất dễ dàng đánh bật những vết bẩn cứng đầu, diệt sạch nấm mốc và vi khuẩn gây hại bám trên bề mặt của thảm. Ngoài khả năng làm sạch hoàn hảo trên thảm máy giặt thảm nước nóng còn sử dụng để thực hiện nhiều công việc khác nhau như lau kính bằng nước nóng, vệ sinh toilet bằng nước nóng, giặt ghế nước nóng, giặt Sofa nước nóng.
Máy giặt thảm nước nóng rất dễ sử dụng và di chuyển, thiết kế nhỏ gọn, thao tác đơn giản. Chỉ cần bấm nút bật nước nóng và tiến hành giặt thảm như thông thường. Bên cạnh đó máy còn có tuổi thọ lâu dài vì muốn chống chịu lại sự thay đổi liên tục của nhiệt độ thì các chi tiết máy phải đảm bảo độ bền cực cao.
Chúng ta đều biết để tấm thảm hay đồ da trong nhà mình luôn sạch đẹp thì việc vệ sinh định kỳ cho nó là vô cùng cần thiết. Vậy nên lựa chọn mua chiếc máy giặt thảm nước nóng là hoàn toàn sáng suốt, bất cứ lúc nào bạn bắt gặp tấm thảm có bụi hay bị dính nước bẩn chỉ cần mất một vài phút chiếc máy giặt thảm nước nóng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

 

 

Hiện nay VINA HITECH là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền máy giặt thảm nước nóng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hiclean, Chaobao, Lavor...Để đảm bảo mua được chiếc máy giặt thảm chất lượng, giá thành rẻ nhất. Vui lòng liên hệ ngay với VINA HITECH theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn 

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ