Ứng dụng của máy chà sàn đơn

Nếu như máy chà sàn liên hợp có khả năng làm sạch mặt sàn ở những khu vực rộng lớn hiệu quả thì ngược lại đối với những nơi có diện tích nhỏ, nhiều đồ đạc, trang thiết bị thì một chiếc máy chà sàn đơn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với thiết kế nhỏ gọn, cơ động cùng khả năng làm sạch bất cứ bề mặt sàn nào dù là sàn gạch, sàn gỗ hay kể cả thảm trải sàn máy chà sàn đơn cũng có thể đảm bảo mặt sàn luôn sạch bóng nhanh chóng nhất.

Máy chà sàn đơn là loại máy cấu tạo đơn giản dùng để chà sàn, giặt thảm văn phòng. Khi vận hành để vệ sinh sàn máy sẽ xả nước và hóa chất, sau đó sử dụng bàn chải quay để có thể chà rửa sạch sẽ mặt sàn. Tuy nhiên do máy không có tính năng hút nước bẩn sau khi vệ sinh do đó khi sử dụng máy cần dùng chung với máy hút bụi khô và ướt để hút nước bẩn đó. Tùy theo từng loại bề mặt sàn mà chúng ta có cách vận hành máy khác nhau.

 

 

 


Đối với thảm trải sàn
Thảm trải sàn được các văn phòng, công ty thường xuyên sử dụng bởi khả năng làm ấm, hạn chế bụi và giảm âm thanh. Tuy nhiên khi chiếc thảm bị bẩn thì không thể mang cả chiếc thảm lớn để đi giặt. Vì thế nên sự xuất hiện của chiếc máy chà sàn đơn chính là nhằm giúp bạn làm sạch thảm trải sàn nhanh chóng, dễ dàng.
Chiếc máy chà sàn đơn với cơ chế hoạt động dùng nước kết hợp với hóa chất tẩy rửa phun ra cùng với bàn chải xoay tròn tốc độ cao giúp làm sạch các bụi bẩn, kí sinh trùng…sau đó sử dụng 1 chiếc máy hút bụi sấy khô với nhiệt độ cao giúp thảm trải sàn sạch hoàn toàn.
Đối với loại sàn gỗ, sàn đá
Khi vệ sinh dạng mặt sàn đá hay sàn gỗ thì máy chà sàn có thể dễ dàng làm sạch nhanh chóng bởi vì bề mặt sàn dạng này thường trơn và bóng. Cái khó nhất đó là phải làm sao đánh bay bụi bẩn bám trên đó mà không gây trầy xước bề mặt. Máy chà sàn đơn đã giải quyết bài toán này bằng mặt bàn chải đa dụng. Với những mặt sàn chỉ bẩn nhẹ và vừa có thể dùng bàn chải mềm, với những vết bẩn cứng đầu bạn sẽ cân nhắc và lựa chọn bàn chải cứng với các cấp độ khác nhau: pad đen, pad đỏ, pad trắng để trà sàn và đánh bóng sàn. Hiệu quả là sàn cực sạch trong thời gian nhanh, mặt sàn không những được bảo vệ mà còn được làm bóng đẹp.

 

 

Đối với khu vực có diện tích trung bình
Máy chà sàn được thiết kế đặc biệt phù hợp với những diện tích làm sạch trung bình, nhiều đồ đạc, ngóc ngách, lối đi nhỏ. Tính cơ động của máy cao vì thế máy có thể trực tiếp làm sạch những diện tích mặt sàn hẹp. Với ưu điểm này mày rất phù hợp cho những văn phòng làm việc của các công ty hoặc nhà riêng.
Trên đây VINA HITECH đã giới thiệu đến các bạn những ứng dụng của máy chà sàn đơn. Để giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được chiếc máy chà sàn giá rẻ, chất lượng cao VINA HITECH đã mở đường dây nóng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm túc trực 24/24. Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn tận tình nhất, số hotline: 0918.118.148 - 08.6282 4949

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ