Tuyệt chiêu lựa chọn máy phun rửa áp lực cho gia đình

Hiện nay, máy phun rửa áp lực đang là là lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình, các cơ sở hay các doanh nghiệp,...Nó là một thiết bị hết sức hữu ích chọ việc vệ sinh và cọ rửa ngoài trời. Nhưng liệu bạn đã có vốn kiến thức vững chắc để chọn cho gia đình mình một chiếc máy thật thích hợp chưa? Biết được điều này, công ty vina hitech sẽ có những tư vấn thật hữu ích giúp bạn chọn mua một thiết bị thật phù hợp.
Rất nhiều gia đình ở Việt Nam sử dụng máy phun rửa áp lực để vệ sinh bên ngoài ngôi nhà, xe cộ, hay cọ rửa chuồng trại,... Hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy phun rửa áp lực, vì thế sau đây là một vài yếu tố để bạn cân nhắc lựa chọn thiết bị thích hợp cho nhu cầu của gia đình bạn:
Kích thước của máy phun rửa áp lực:
Máy rửa xe áp lực loại nhỏ được thiết kế để vệ sinh những khu vực và món đồ nhỏ, tưới cây hay tắm cho vật nuôi, loại máy lớn hơn dành cho những khu vực như tường nhà, lối đi, xe tải hay chuồng trại, nhà kho hay các băng chuyền,....Vì thế, trước hết bạn cần biết nhu cầu của gia đình bạn và cũng không nên bỏ qua một số yếu tố khác:
Ngân sách của bạn là bao nhiêu? những loại máy lớn với công suất mạnh thì giá thành sẽ đắt hơn nhiều so với những loại máy nhỏ

 

 


Diện tích bạn cần phun rửa là bao nhiêu? Với những diện tích nhỏ bạn nên mua những loại máy nhỏ sẽ phù hợp hơn
Bạn có cần di chuyển nhiều trong khi phun rủa hay không? Nếu nhà bạn có nhiều ngóc ngách thì việc dùng laoij máy nhỏ sẽ thuận tiện hơn nhiều và dễ di chuyển.
Bạn thích dòng máy chạy bằng điện hay các nhiên liệu khác? Đa số các hộ gia đình đều thích sử dụng laoij máy phun rửa áp lực chạy bằng điện vì nó dễ sử dụng, ít gây ra những nguy hiểm hay rủi ro và giá thành của điện cũng rẻ hơn.
Áp suất và áp lực nước phun: trước nay mọi người luôn để ý đến áp suất mà bỏ qua áp lực nước phun, đây hoàn toàn là một sai lầm. Và để tránh điều này bạn cần lưu ý một số điểm sau:
Áp lực nước phun sẽ tạo ra sự khác biệt lớn giữa các sản phẩm cùng loại vì nó quyết định tốc độ nước. Có nhiều loại áp lực nước phun thường gặp như 20-200 max bar cho những dòng may phun rua ap luc nhỏ, những dòng máy lớn có thể đạt trên 500 max bar
Áp suất của máy phun rửa áp lực quyết định khả năng của máy nhưng không có quá nhiều sự lựa chọn vừ áp suất như với áp lực nước phun.

 

 


Ống phun:
Khi bạn lựa chọn máy, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn cho ống phun: ống phun trong và ống phun đục, mỗi cái đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng:
Nếu lựa chọn ống phun trong, bạn sẽ dễ dàng phát hiện những chỗ bị tắc nghẽn và thông tắc ngay lập tức một cách dễ dàng. Tuy nhiên, loại ống này sẽ dễ bị ánh nắng mặt tròi chiếu vào, làm cho tảo dễ sinh sôi gây tắc nghẽn đường ống.
Ống đục thì ngược lại, nó ít nhận được ánh nắng trực tiếp nên tảo khó phát triển, giữ cho ống luôn sạch
Bên cạnh đó bạn có thể bảo quản bằng việc cất vào nhà sau khi sử dụng để hạn chế ánh nắng chiếu rọi trực tiếp.
Và một mẹo nhỏ cho các bạn tham khảo: máy phun rủa áp lực sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn nếu trước đó bnaj đổ một ít thuốc tẩy có chứa clo lên vùng cần vệ sinh. Bạn nên dùng một loại thuốc tẩy không chứa axit như Vim để không bị ăn mòn.Bên cạnh đó bạn cần đọc kĩ các chỉ dẫn của nhà sản xuất để chác chắn thuốc tẩy không gây hại cho máy, và nhớ luôn đeo găng tay khi làm việc vói chất tẩy.
Trên đây là tất cả những tuyệt chiêu mà công ty chúng tôi đưa ra để giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm như ý. Bạn cần biết thêm thông tin hay thắc mắc gì cũng như đặt mua sản phẩm với mức giá ưu đãi xin liên hệ:
Hotline: 0918.118.148 - 08.6282 4949
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949-Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ