Tư vấn chọn máy rửa xe áp lực

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa xe áp lực với mẫu mã,chức năng, công suất, giá cả khác nhau đáp ứng từng yêu cầu trong việc vệ sinh làm sạch. Vì vậy, việc lựa chọn máy phù hợp với yêu cầu công việc trở nên khó khăn hơn khi có quá nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, lắp đặt và vận hành máy tuy đơn giản nhưng với những người mới bắt đầu làm quen với máy sẽ gặp khó khăn hoặc có thể gặp nguy hiểm nếu không được hướng dẫn tư nhân viên kỹ thuật.
 
Bài viết dưới đây VINA HITECH xin tư vấn bạn cách chọn mua máy rửa xe áp lực tốt nhất, phù hợp nhất mang lại hiệu quả cao trong công việc.

 

 

Chọn mua máy rửa xe

 

 


Công suất là yếu tố quyết định đến hiệu quả của máy rửa xe áp lực, là điều đầu tiên mà người mua máy cần quan tâm. Bạn cần tham khảo kinh nghiệm của những người đã sử dụng, dựa vào thông số của máy hoặc dựa vào những tư vấn của nhân viên bán máy để lựa chọn máy có công suất phù hợp với tính chất công việc của mình.
Yếu tố thứ 2 được quan tâm đến là máy có hoạt động ổn định hay không. Trong quá trình sử dụng nếu máy gặp sự cố sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc. Chính vì thế khi mua may rua xe ap luc bạn cần đặc biệt quan tâm đến mức độ ổn định của máy. Theo kinh nghiệm nhiều năm trong nghề kinh doanh máy rửa xe áp lực chúng tôi nhận thấy rằng những máy có thương hiệu xuất xứ rõ ràng thường có chất lượng, tính ổn định cao hơn rất nhiều so với máy không có thương hiệu nguồn gốc xuất xứ. Tuy nhiên những máy này thường có giá thành cao hơn. Bạn không nên để những máy giá rẻ không rõ nguồn gốc làm mờ mắt.

 

 

 

Lựa chọn máy rửa xe áp lực phù hợp với nhu cầu sử dụng

 

 

Chọn máy có tuổi thọ, độ bền cao: đây cũng là một trong những yếu tốt được rất nhiều người quan tâm đến. Để lựa chọn được máy phun áp lực có độ bền cao bạn cần lựa chọn máy có đầu bơm tốt bởi đây là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến tuổi thọ của máy. Hiện nay có 2 loại đầu bơm được bán ra trên thị trường là đầu bơm cao áp và đầu bơm piston. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn máy có đầu bơm cao áp piston tráng ốm sẽ có độ bền tuổi thọ cao hơn
Chọn máy phun rửa áp lực cũng phải chú ý đến nguồn điện, sao cho phù hợp với đặc điểm công việc. Có nhiều máy sử dụng nguồn điện 3 pha nếu trạm rửa của bạn không được lắp đặt nguồn điện 3 pha hoặc dây không thể chịu tải thì bạn không nên lựa chọn loại máy này.
Trên đây là những lưu ý giúp bạn có thể chọn cho mình một máy rửa xe áp lực phù hợp với nhu cầu của bản thân. Để chọn mua một sản phẩm tốt, chất lượng, giá cả hợp lý bạn nên chọn những địa chỉ bán uy tín. VINA HITECH được đông đảo quý khách hàng lựa chọn là địa chỉ tin cậy để mua máy phun rửa áp lực.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ