Sự khác nhau giữa máy chà sàn đơn và chà sàn công nghiệp

Hiện nay trên thị trường có hai loại máy là máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Vậy sự khác nhau giữa máy chà sàn đơn và công nghiệp là gì?

Máy chà sàn đơn một tốc độ là một dụng cụ vệ sinh hỗ trợ công việc vệ sinh, công dụng chà rửa và bảo dưỡng các bề mặt sàn hay sử dụng để giặt thảm văn phòng. Thích hợp sử dụng cho những khu vực như văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện, siêu thị, các công ty dịch vụ vệ sinh…

 

 

so sánh máy chà sàn đơn và công nghiệp

 

Máy chà sàn và bàn chải thích hợp: bàn chải mềm dùng giặt thảm văn phòng, bàn chải cứng, pad đen, pad đỏ, pad trắng dùng để chà sàn hay đánh bóng sàn …

Hiện nay, máy chà sàn được nhập từ các nước như: Italia, Thái Lan, Đức, Trung Quốc, Đài Loan … tại Việt Nam chưa sản xuất được các loại máy chà sàn này. Máy chà sàn tốt nhất trên thị trường hiện nay được sản xuất từ các nước Châu Âu hoặc Mỹ, còn máy có xuất sứ từ các nước châu Á thì tạm sử dụng được. Một số máy chà sàn đơn được sử dụng phổ biến nhất, bán chạy nhất hiện nay đó là máy chà sàn Hiclean HC 522, Hiclean HC 175, máy chà sàn Camry BF 175… Với thiết kế nhỏ gọn dáng đứng giúp cho việc chà sàn không bị mỏi lưng và có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi góc nhỏ hay những nơi có vị trí hẹp.

Ngoài ra máy chà sàn đơn với bình đựng dung dịch lớn, có cần điều chỉnh mức xả nước giúp dễ dàng thao tác trong quá trình vệ sinh.


Máy chà sàn liên hợp

Cải tiến lớn nhất của máy chà liên hợp so với máy chà đơn đó là nó được trang bị thêm bộ phận hút nước để thu hồi gần như là ngay lập tức lượng nước bẩn phát sinh trong quá trình chà rửa sàn. Thông thừng bộ phận hút này được gắn phía sau bàn chải để có thể thu hồi tốt nhất lượng nước bẩn. Vì thề nó đầy nhanh được tốc độ vệ sinh sàn lên rất nhiều. Và nó thường được sử dụng cho những khu vực đông người qua lại, nơi mà cần vệ sinh sàn càng nhanh càng tốt.

 

 

đặc điểm nổi bật máy chà sàn đơn và công nghiệp

 

Tuy nhiên máy chà sàn liên hợp cũng có những nhược điểm riêng của nó đó là do bố trí thêm bộ phận hút làm tăng kích thước của máy, nên không thích hợp ở những khu vực nhỏ. Máy chí thích hợp đối với công việc chà rửa, bảo dưỡng sàn hàng ngày, có nghĩa là trước đó sàn đã được tổng vệ sinh sạch sẽ trước khi đưa và sử dụng. Phiên bản cao cấp hơn của dòng máy liên hợp đó là dòng máy chà sàn ngồi lái.

Nhược điểm của máy chà sàn liên hợp thì lại là ưu điểm của máy chà sàn đơn. Đó là sự nhỏ gọn va cơ động của nó. Máy đặc biệt thích hợp với công việc tồng vệ sinh, tức là làm sạch sàn làn đầu tiên trước khi sử dụng hoặc bàn giao. Và xét về mức độ làm sạch, máy chà sàn đơn làm sạch hơn máy chà liên hợp.

Trên đây là những mặt mạnh và yếu của hai loại máy để quý khách cân nhắc trước khi lựa chọn cho mình một loại máy thích hợp. Nếu quý khách cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ công ty Vinahitech. Chúng tôi đãm bảo sẽ cung cấp cho quý khách loại máy phù hợp nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH

Địa chỉ: 96/20 Đường Tây Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949 - Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn
Website: vinahitech.vn

 

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ