Quy trình hoạt động của máy chà sàn liên hợp

Máy chà sàn liên hợp hiện nay có 2 dạng cho bạn lựa chọn đó là dạng đẩy và dạng ngồi lái. Dù là dạng nào đi chăng nữa thì máy đều có chung một quy trình hoạt động giống nhau. Sau đây VINA HITECH sẽ giúp các bạn hiểu rõ quy trình này.
Chúng ta đều biết rằng máy chà sàn ra đời nhằm mục đích đảm bảo, giữ gìn sàn nhà luôn sạch sẽ, khô thoáng. Nếu loại bạn đang sử dụng là máy chà sàn đơn thì khi vận hành bạn phải có 1 chiếc máy hút bụi khô ướt đi kèm để hút nước bẩn do bàn chải của máy thải ra. Nếu bạn sử dụng là máy chà sàn liên hợp thì do máy được trang bị 2 loại bàn chải là bàn chải chà và bàn chải hút cộng thêm 2 bình chứa nước sạch và nước dơ nên vừa có khả năng chà rửa vừa có khả năng hút nước, đảm bảo mặt sàn sẽ sạch sẽ, khô thoáng nhanh chóng.
Máy chà sàn liên hợp chủ yếu sử dụng điện, tùy từng loại máy mà dòng điện sử dụng có thể là điện từ 1 pha hay 2,3 pha. Khi vận hành bạn có thể cắm điện trực tiếp từ ổ cắm.

 

 

 

Khi máy được tiếp điện motor trong máy chà sàn sẽ nạp năng lượng để bàn chải chà mặt sàn kết hợp với dòng nước của dung tịch tẩy rửa chảy đều đều từ thân máy xuống. Với bình chứa nước và dung dịch chất tẩy được bố trí ở thân máy, máy bơm nước và van điều khiển sẽ giúp kiểm soát lưu lượng dung dịch cần thiết khi chà rửa sàn.
Trong quá trình chà rửa bàn chải của máy chà sàn liên hợp cứ xoay và nước tiếp tục chảy ra làm sạch mặt sàn, song song với quá trình này là motor hút nước kết hợp với bàn hút phía sau để hút tất cả nước dơ trong quá trình chà sàn tạo ra, nguyên lý này hoạt động như một chiếc máy hút bụi công nghiệp.
Nguồn nước bẩn được dẫn vào bình chứa nước dơ được thiết kế ở phía sau máy. Đây chính là ưu điểm khác biệt của máy chà sàn liên hợp với máy chà sàn đơn giúp mặt sàn được khô ráo ngay sau khi chà rửa. Khi bình nước dơ đầy máy sẽ có hệ thống cảm biến giúp người sử dụng nhận biết để thực hiện dùng chà sàn và xả nước dơ.
Tất cả các nút điều khiển bộ phận chà hút đều được bố trí trên đầu máy, trong tầm tay của người sử dụng nên quá trình vận hành máy rất đơn giản, linh hoạt và đạt hiệu quả cao.

 

 

 

Khi sử dụng nhân viên vệ sinh chỉ cần đưa máy chà sàn liên hợp qua khu vực cần vệ sinh sàn và có thể làm sạch được ngay.
Nhìn chung quy trình hoạt động của chiếc máy chà sàn liên hợp chính là sự kết hợp của máy chà sàn đơn và chiếc máy hút bụi. Vậy nên lựa chọn mua một chiếc máy chà sàn liên hợp sẽ đảm bảo tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực. Liên hệ đặt mua ngay, hotline: 0918.118.148 - 08.6282 4949

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ