Phụ kiện đi kèm của máy chà sàn

Phụ kiện đi kèm của máy chà sàn bao gồm bàn chải chà sàn (bàn chải cứng, bàn chải mềm), mâm gai gắn pad, thùng đựng hóa chất. Những phụ kiện này chính là một trong những nhân tố quan trọng không thể thiếu giúp máy chà sàn đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và đảm bảo an toàn cho bề mặt sàn. Sau đây VINA HITECH sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm tính năng của các phụ kiện này.
Bàn chải chà sàn là một phụ kiện quan trọng của máy chà sàn, nó được đính kèm sợi cước cứng giúp đánh bật vết bẩn thông thường trên sàn. Bàn chải chà sàn gồm 2 loại đó là loại cứng và loại mềm. Tùy theo từng mục đích sử dụng mà chúng ta sử dụng loại bàn chải cho phù hợp ví dụ như khi cần chà rửa các vết bẩn, vết ố bám trên mặt sàn thì sử dụng bàn chải cứng còn khi cần giặt thảm thì sử dụng bàn chải mềm.

 

 


Mâm gai gắn pad: Phụ kiện này dùng để gắn các miếng pad, thông thường miếng pad có 3 màu đỏ đen và trắng, mỗi màu sẽ dùng để chà và đánh bóng các loại mặt sàn khác nhau như: pad đen dùng chà sàn ( dùng cho xi măng, gạch tàu, sàn đá marble, granie..) pad đỏ ( dùng cho sàn đá bóng kiếng ) , pad trắng ( dùng để đánh bóng sàn )
Thùng đựng hóa chất dùng để đựng nước chà sàn chuyên dụng.
Trên đây là những phụ kiện của máy chà sàn. Những phụ kiện này không thể thiếu nếu muốn sử dụng mày chà sàn hiệu quả. Vậy nên nếu xảy ra sự cố hỏng hóc cần phải thay thế phụ kiện chính hãng ngay.
Một chiếc máy chà sàn nhỏ bé có thể mang đến rất nhiều lợi ích rất lớn lao vì thế nên hãy liên hệ ngay với VINA HITECH để chọn mua ngay 1 chiếc máy chà sàn chính hãng về cho gia đình, cơ quan, xí nghiệp của mình. 
VINA HITECH tự hào là địa chỉ uy tín chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm máy chà sàn, máy chà sàn công nghiệp chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Chaobao, Lavor, Hiclean.. Liên hệ để mua hàng ngay:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ