Phân biệt máy rửa xe áp lực và máy rửa xe thông thường

Máy rửa xe áp lực đang dần được các gara sử dụng nhiều để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng. Vậy loại máy cao áp này có gì khác loại máy dây đai thông thường mà các gara phải bỏ ra nhiều tiền hơn để thay thế. Những thông tin dưới đây của VINA HITECH sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

 

 

 

Hiệu quả công việc cao hơn hẳn so với máy rửa xe thông thường
Máy rửa xe áp lực là thiết bị chuyên dụng dùng trong công việc vệ sinh ô tô, xe máy, vệ sinh công nghiệp với ưu điểm lực phun cao áp cực mạnh giúp đánh bay vết bẩn một cách dễ dàng nhanh chóng ở những nơi khó nhất như gầm, bánh xe… mà không phải sử dụng nhiều sức người. Nhờ đó mà quá trình rửa xe trở nên nhanh hơn, lượng nước tiêu thụ giảm giúp tăng hiệu quả trong công việc, giảm chi phí đem lại doanh thu cao hơn.
Những điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa máy rửa xe áp lực và máy rửa xe thông thường
Áp lực nước:  May rua xe ap luc cho áp lực nước lớn hơn hẳn so với máy dây đai thông thường. Trong khi các loại máy thường chỉ có thể cho áp lực nước từ 40-60bar thì loại máy này cho áp lực tối thiểu lên tới 80bar.
Đầu bơm: Máy cao áp thường sử dụng đầu bơm Pistil với lớp trang Ceramic (Gốm). Các loại máy dây dai thông thường chỉ sử dụng đầu bơm kim loại, mà nhược điểm của đầu bơm kim loại là thường sẽ bị ăn mòn nhanh hơn dẫn đến tình trạng hở pistol giảm hiệu quả làm việc của máy.
Tuổi thọ: Sử dụng máy rửa xe dân dụng rất ít khi bạn phải tháo ra lắp vào hoặc sửa chữa thay thế, làm cho độ bền máy cao hơn hẳn so với các loại máy thông thường.

 

 

Ứng dụng: Máy cao áp với lực phun cao áp không chỉ được dùng trong công việc rửa xe mà nó còn có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực khác như: tẩy rửa sàn nhà, mái nhà, vệ sinh chuồng trại, tưới cây, vệ sinh nhà xưởng kho bãi…
Giá thành: Máy phun rửa áp lực thường có giá thành cao hơn những máy dây đai thông thường, tuy nhiên để so sánh về mặt hiệu quả đem lại cùng với tính năng tiết kiệm chi phí lâu dài thì nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra
Thương hiệu được sử dụng phổ biến nhất
Hiện nay máy phun áp lực thương hiệu Ý, Đức, Thái Lan là những thương hiệu được ưu chuộng và sử dụng nhiều nhất. Có thể kể tên các dòng máy nổi tiếng như: Lavor ( Ý), Karcher (Đức), Hiclean (Thái Lan). VINA HITECH hiện đang là đơn vị phân phối trực tuyến hàng đầu của các thương hiệu này với đủ các dòng máy. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu rõ ràng và đã được kiểm định từ chính trải nghiệm của khách hàng đã nhiều năm tin dùng.
Những so sánh trên đây của chúng tôi về máy rửa xe áp lực và máy rửa xe thông thường hy vọng sẽ đem đến cho quý khách hàng quyết định đúng đắn trong việc mua sắm một chiếc máy rửa xe hữu dụng.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ