Nguyên tắc sử dụng máy phun áp lực

Máy phun áp lực là một trong những loại thiết bị vệ sinh công nghiệp, có thể sử dụng để làm nhiều công việc khác nhau như rửa xe, rửa băng chuyền,rửa các vật dụng cần thiết. Với một áp lực nước bắn ra rất mạnh có thể xịt rửa dễ dàng và nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu bám trên vật dụng. Tùy vào từng loại vật dụng cần xịt rửa mà chúng ta có cách sử dụng máy phun áp lực khác nhau. Sau đây các chuyên gia tại VINA HITECH sẽ giúp các bạn nắm được những nguyên tắc khi sử dụng máy phun áp lực để đảm bảo đúng quy trình vừa tiết kiệm thời gian, bảo vệ máy vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

 

Trước khi dùng máy phun áp lực các bạn phải luôn trang bị đồ bảo hộ lao động như quần áo bảo hộ, kính, găng tay,khẩu trang, giầy.

Cần lựa chọn đúng loại vòi phun: Thông thường máy phun áp lực có 2 dạng vòi phun đó là vòi phun dạng quạt và vòi phun xoáy. Tùy theo công việc xịt rửa mà sử dụng loại vòi phun nào cho hợp lý. Ví dụ như khi bạn cần xịt rửa xe ô tô thì nên dùng loại vòi phun xoáy để đảm bảo rửa sạch nhất. Nếu bạn tưới cây thì nên dùng vòi dạng quạt.

Lựa chọn mức độ áp lực hợp lý: Khi vệ sinh cho các vật dụng có bề mặt nhạy cảm như sàn gỗ, vỏ xe ô tô thì cần phải điều chỉnh mức áp lực vòi phun cho hợp lý nếu không sẽ làm xước, làm hỏng bề mặt của các vật dụng đó. Ngược lại khi vệ sinh cho những vật dụng nhiều vết bẩn cứng đầu, rêu mốc thì cần phải chỉnh cho mức độ áp lực ca hơn mới có thể đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

 

 

Sử dụng đúng loại hóa chất tẩy rửa: Các loại hóa chất sẽ giúp tẩy rửa nhanh hơn sạch hơn các vết bẩn bám trên vật dụng. Nhưng không thể sử dụng bừa bãi các loại hóa chất được mà cần phải lựa chọn đúng loại hóa chất đã được nhà sản xuất chỉ định. Bởi vì những chất hóa học trong chất tẩy rửa không đúng tiêu chuẩn sẽ làm hư hại và giảm độ bóng của bề mặt. Do đó, an toàn phải là mục tiêu hàng đầu của bạn khi sử dụng máy phun áp lực, nhất là máy phun áp lực nước nóng.

Trên đây là những chia sẻ của VINA HITECH về nguyên tắc sử dụng máy phun áp lực. Nếu các bạn cần thêm nhiều kiến thức bổ ích về cách sử dụng máy phun áp lực hoặc bạn đang có nhu cầu cần mua máy phun áp lực mà chưa biết lựa chọn thế nào mới chất lượng. Hãy để đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của VINA HITECH giúp bạn. Việc của bạn chỉ là gọi ngay đến số hotline của VINA HITECH: 0918.118.148 - 08.62824949

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ