Nên sử dụng máy chà sàn nào để vệ sinh sàn

 Nên sử dụng loại máy chà sàn nào để vệ sinh sàn thảm công nghiệp là vấn đề không nhỏ của những khách hàng có nhu cầu làm sạch thảm, sàn nhà. Sau đây chúng tôi đưa ra vài gợi ý nhằm giúp khách hàng giải quyết vấn đề được tốt nhất.

Nên sử dụng máy chà sàn đơn để vệ sinh sàn thảm công nghiệp

Máy chà sàn đơn Durashine được sản xuất tại Italia do công ty Vinahitech nhập khẩu và phân phối hiện nay có chức năng rửa sàn, làm sạch sàn cực hiệu quả, cho mặt sàn thảm sạch bóng. Máy đánh sàn công nghiệp Durashine với nhiều công suất và nhiều loại bàn chải, lông bàn chải lại được làm bằng chất liệu bông vải cao cấp nên có thể làm sạch sàn một cách hoàn hảo đồng thời với chức năng bảo dưỡng máy còn có tác dụng làm bóng mặt sàn.

 

 

các loại máy chà sàn thảm công nghiệp

 

 

Hiện nay máy được sản xuất với nhiều công suất từ nhỏ đến lớn nên phù hợp với nhiều diện tích mặt sàn, diện tích thảm. Máy có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch thảm của các cá nhân và doanh nghiệp. Với những doanh nghiệp có diện tích mặt sàn lớn bạn có thể chọn Durashine 17 HD để làm sạch sàn trong thời gian nhanh nhất và cho mặt thảm sạch nhất. Không chỉ vệ sinh thảm, bạn có thể sử dụng Durashine như một máy chà sàn nhà xưởng để vệ sinh bất kỳ bề mặt sàn nào có diện tích lớn

Máy chà sàn đơn còn có kiểu dáng hiện đại, thiết kế nhỏ gọn nên xuất hiện trong các văn phòng nhà xưởng tiện lợi, dễ sử dụng và làm sạch. Máy chỉ có chiều cao 1,2m và chiều rộng là 430mm nên dễ dàng sử dụng và làm sạch linh hoạt hơn so với nhiều dòng máy cồng kềnh khác.

Nên mua máy chà sàn đơn ở đâu để có chất lượng tốt nhất

Tác dụng của máy chà sàn thảm công nghiệp hoàn hảo như vậy nhưng nêu bạn chọn mua sản phẩm không có chất lượng và thương hiệu thì những tác dụng đó không thể được đảm bảo.

Bạn nên chọn mua những thương hiệu nổi tiếng, tốt nhất là thương hiệu Durashine của Italia vì đây là dòng máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, lại là nước có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực này nên sản phẩm rất có uy tín. Thêm lí do nữa là dòng máy chà sàn đơn Durashine lại có giá thành cực rẻ (có thể nói là rẻ nhất trong nhóm các nước sản xuất các loại máy tương đương).

 

máy chà sàn công nghiệp giá rẻ

 

Bạn có thể đến với công ty Vinahitech để chọn những chiếc máy chà sàn đơn tốt nhất, giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Hiện tại, công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu máy chà sàn công nghiệp lớn nhất của hãng sản xuất nên được ưu đãi nhiều về giá giúp chúng tôi có thể cung cấp đến bạn giá thành rẻ nhất. Nhằm tạo uy tín hơn nữa cho công ty, khi bạn mua sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp ( kể cả máy lau sàn nhà xưởng, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái , máy hút bụi công nghiệp) bạn đều được hưởng những chế độ hậu mãi chu đáo và dịch vụ hàng chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệp dịch vụ hoàn hảo của chúng tôi.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ