Mua máy nén khí piston cao cấp ở đâu?

Với ưu điểm được thiết kế với kết cấu nhỏ gọn, diện tích lắp đặt máy chiếm ít, có thể dễ dàng tháo lắp các cụm chi tiết để bảo dưỡng sửa chữa, áp suất cao đến khoảng 2000kg/cm2. Máy nén khí piston hiện nay rất được nhiều người tin dùng lựa chọn sử dụng trong các lĩnh vực như : sửa chữa và bảo dưỡng xe máy, ô tô, sản xuất thiết bị điện tử, dùng để cung cấp khí cho các hệ thống điều khiển bằng khí nén, các dây chuyền sản xuất tự động, các thiết bị vận chuyển và kiểm tra của các thiết bị lò hơi,…trong công nghiệp hóa chất đóng gói bao bì và nhiều lĩnh vực khác.

 

Máy nén khí piston giá rẻ

Máy nén khí piston cao cấp

Trên thị trường hiện nay máy nén khí piston được chia ra làm 2 loại là máy nén khí 1 cấp và máy nén khí 2 cấp và thường có dung tích từ 120 đến 500 lít với công suất lên đến 15HP.  Máy nén khí Piston có cấu tạo bao gồm xilanh, piston, thanh truyền, con trượt, tay quay, van nạp, van xả, phớt,…có chức năng làm tăng áp suất của chất khí. Được thiết kế với nhiều mẫu mã và công suất đa dạng do đó tùy vào mỗi lĩnh vực sử dụng máy nén khí sẽ công suất phù hợp nhằm giúp tiết kiệm cho khách hàng như:

 

  • Đối với các cửa hàng sửa xe có quy mô vừa, các gara ô tô; các ngành xây dựng, trang trí, thậm chí là cả trong y học thì máy nén khí 3HP 120lit sẽ là sự lựa chọn thích hợp. 
  • Trong những công việc cần sử dụng lượng khí lớn như mở ốc ô tô, hệ thống nâng đỡ ô tô,…máy nén khí công nghiệp 5.5HP 170 lit  là loại máy được ưa chuộng.
  • Trong các công việc cần lượng khí lớn như cung cấp lượng khí để bắn vít hay để tháo vỏ xe ô tô và để cung cấp khí cho các dây chuyền sản xuất trong các nhà xưởng, nhà máy, các khu công nghiệp sẽ sử dụng máy nén khí piston 7.5HP 210lit.
  • Máy nén khí piston 1 cấp 10HP 300lit là lựa chọn thích hợp cho các dây truyền sản xuất đóng gói bao big, may mặc, chế biến nông sản hay các ngành công nghiệp nặng......

Máy nén khí piston chính hãng

Máy nén khí piston chính hãng

Do đó tùy theo từng mục đích sử dụng sẽ có các loại máy phù hợp dành cho khách hàng. Hiện nay máy nén khí piston trở nên rất phổ biến vì vậy cũng có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, để có thể tìm được một đơn vị uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm thì lại không hề dễ. Nếu bạn đang có nhu cầu máy nén khí piston  hãy đến với Vina hitech.

 

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng. Đến với Vina hitech bạn sẽ được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến từ công ty.

 

Để được hỗ trợ thông tin về sản phẩm cũng như mua hàng xin quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0914242148. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

-----------------

Xem thêm các bài viết liên quan

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ