Một số yếu tố nên lưu ý khi mua máy phun áp lực

Máy phun rửa áp lực đã khẳng định được vai trò quan trọng của mình bằng việc chiếm lĩnh thị trường thiết bị vệ sinh, phun rửa. Nếu bạn lần đầu tiên chọn mua máy, hãy lưu ý những yếu tố sau
1. Béc phun (đầu phun): 
Một số máy phun rửa áp lực có đi kèm nhiều loại béc phun, hoặc có cấu tạo béc phun thông minh cho phép người dùng tùy chỉnh áp lực nước, kiểu dòng phun tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn dự định dùng máy vào các nhu cầu khác nhau như rửa xe cộ, rửa sân, tưới cây, tắm rửa thú nuôi…hãy làm rõ vấn đề về béc phun với người bán.

 

 

2.Dây phun
Khi chọn máy rửa xe áp lực, hãy cân nhắc trước chiều dài dây phun mà bạn cần. Hầu hết máy rửa xe gia đình trên thị trường có kèm dây phun dài 5-7 mét, tùy theo tính chất công việc với nhiều người có thể là đủ, nhưng người khác thì lại không. Nếu bạn cần dây dài hơn thỏa mãn công việc, hãy làm rõ với người bán cung cấp cho dây dài hoặc có thể nối dài dây được hay không.

3.Súng phun
Mỗi công việc sẽ yêu cầu một loại súng phun khác nhau. Súng thân dài phù hợp với rửa xe ô tô. Trong khi đó súng thân ngắn giúp bạn dễ dàng rửa các ngóc nghách của xe máy hơn.

4.Trọng lượng máy
Máy phun áp lực nhẹ đương nhiên sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn. Vì vậy nếu tính chất công việc cần thường xuyên đưa máy di chuyển lên xuống cầu thang bộ, hãy chọn máy nhẹ dễ dàng xách tay. Tuy nhiên, máy nặng thường là dấu hiệu của cấu kiện tốt; và trọng lượng lớn cũng góp phần giảm độ ồn của máy vì thế bạn nên cân nhắc kỹ để lựa chọn máy phù hợp.

 

 

5.Khả năng thay thay thế linh kiện: 
Rất nhiều các loại máy rửa xe áp lực giá rẻ trên thị trường (bao gồm cả những thương hiệu danh tiếng) nếu hết bảo hành thì đơn vị phân phối sẽ không còn trách nhiệm bởi chúng được sản xuất với khả năng thay thế linh kiện rất kém, như việc sử dụng đầu nối hoặc ống dẫn không tiêu chuẩn, có nhiều thành phần bằng nhựa dễ vỡ hoặc móp méo. Hãy làm rõ với đơn vị phân phối để xem họ có thể cung ứng linh kiện cho máy trong tương lai lâu dài không, như dây phun, súng phun, béc phun, v.v… Một nhà cung cấp chuyên nghiệp sẽ cung cấp đầy đủ linh kiện thay thế cần thiết trong vòng đời của máy, bao gồm cả thành phần quan trọng như đầu bơm. Đầu bơm có cấu tạo bên trong khá phức tạp. Nhưng việc thay thế nó thì lại đơn giản bất ngờ, thường chỉ cần tháo lắp 4 con ốc.

6.Khả năng hút nước của máy: 
Đây là một yếu tố quan trọng bởi nó liên quan đến sự tiện dụng của may rua xe ap luc. Có máy không có khả năng tự hút nước, người dùng sẽ phải cấp nước cho nó bằng vòi, rất bất tiện. Với máy có thể tự hút nước, người dùng chỉ việc cho dây hút vào bể nước, hoặc thau chậu.

7.Độ ồn của máy: 
Đối với máy phun áp lực nước nóng sử dụng mô tơ chổi than chắc chắn sẽ có độ ồn lớn, gây phiền nhiễu đến người trong gia đình, hàng xóm, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ. Nhìn chung, hãy tránh sử dụng máy rửa xe mô tơ chổi than nếu có thể, trừ trường hợp bạn rất cần tới trọng lượng nhẹ của nó, hoặc gây sự chú ý bằng tiếng ồn lại là điểm cộng đối với bạn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn lựa máy rửa xe áp lực phù hợp. VINA HITECH là đơn vị phân phối các thiết bị vệ sinh công nghiệp, cam kết bảo hành và dịch vụ chăm sóc hoàn hảo

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ