Một số lưu ý cơ bản khi mua máy hút bụi

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu của con người sử dụng các dịch vụ tăng cao. Máy hút bụi là vật dụng được nhiều gia đình, công ty, nhà xưởng, văn phòng ưa chuộng và sử dụng rất nhiều. Dùng máy hút bụi giúp công việc dọn dẹp trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian sức lực. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi với các thương hiệu khác nhau vì vậy khiến khách hàng bối rối và phân vân khi lựa chọn mua máy hút bụi.

Một câu hỏi được đặt ra trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi vậy nên chọn loại máy hút bụi nào tốt và đảm bảo chất lượng nhất hiện nay. Máy hút bụi trên thị trường hiện nay thường được chia ra thành hai loại phổ biến dựa vào kiểu dáng: máy hút bụi dạng hộp và máy hút bụi đứng.
Giá máy hút bụi sẽ tùy thuộc vào kiểu dáng, tính năng và công suất của máy. Nhiều công ty, cửa hàng còn chia thành máy hút bụi làm loại máy hút bụi kèm hút ẩm và máy hút bụi không có túi và máy hút bụi có túi, nhưng bản chất của những những chiếc máy hút bụi này thường giống nhau. Ngoài ra còn có máy hút bụi tự động (hay máy hút bụi robot) và máy hút bụi cầm tay.

 

 

 

 1. Máy hút bụi Canister
Loại máy có thiết kế gọn nhẹ, đầu hút của máy được kết nối với thân máy thông qua một ống ruột mèo dài nên rất dễ linh hoạt để làm sạch những nơi cao, khó với tới hay những nơi nhỏ khó làm sạch. Với thiết kế tách biệt giữa đầu hút và thân máy nên loại máy hút bụi này dễ dàng di chuyển mà không tốn nhiều diện tích lưu trữ sau khi sử dụng.
Đây là loại may hut bui được mọi người ưa chuộng và phổ biến nhất trên thị trường từ mẫu mã tới giá cả. Nó phù hợp với những khu có diện tích trung bình và cả các gia đình. Giá dao động trên dưới 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu nhiều mẫu có bán tại các siêu thị.

2.       Máy hút bụi dạng đứng
Hay còn gọi may hut bui Upright, loại này thường có thiết kế khá lớn, động cơ được đặt ngay trên đầu hút. Máy hút bụi dạng này có khả năng làm sạch các khu vực có diện tích rộng lớn một cách nhanh chóng, loại này có vào đầu hút to và chổi quay tròn nên hút bụi ở các thảm rất sạch, vì vậy nó được ưa chuộng ở châu Âu và Mỹ. Ở Việt Nam loại sản phẩm này ít được tìm mua vì nó có giá cả đắt hơn những sản mẫu mã và số lượng của máy hút bụi Upright.

3.       Loại máy hút bụi tự động (robot)
Đây là loại máy hút bụi mới, có khả năng làm việc tự động. Loại máy này được thiết kế nhỏ gọn nhưng giá thành khá cao từ 3,5 triệu trở lên. Thiết bị này chỉ hoạt động tự động trong một phạm vi hẹp và trên bề mặt phẳng và hút được những hạt bụi nhỏ, hiệu quả chưa cao.

4.       Máy hút bụi cầm tay
Loại máy hút bụi này có thiết kế nhỏ gọn để nắm trên tay, công suất rất nhỏ và nó có thể dùng pin thường để hút các loại bụi: thức ăn, tàn hương rơi ở bàn thờ, bụi bám trên bàn phím máy tính…

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ