Một số kinh nghiệm hay khi mua máy hút bụi gia đình

Hiện nay khi nói tới khái niệm máy hút bụi quả thật không còn xa lạ đối với tất cả mọi người, đặc biệt là các bà nội trợ thông thái. Máy hút bụi là sản phẩm được tất cả mọi người tin dùng bởi nó là dụng cụ làm sạch hiệu quả nhất hiện nay.  Rất nhiều người thắc mắc và băn khoăn làm thế nào để chọn được chiếc máy hút bụi phù hợp với gia đình mình. Giá máy hút bụi có đắt không…
Trước khi chọn mua chiếc máy hút bụi cho gia đình. Bạn cần tìm hiểu trên thị trường hiện nay có những dạng máy hút bụi nào mới có thể đưa ra lựa chọn máy hút bụi phù hợp với mục đích của mình. Bạn nên lựa chọn máy hút bụi dạng thẳng đứng hay ống hút. Dù bạn có mua loại nào thì yêu cầu làm sạch triệt để bụi bẩn và thiết kế đẹp mắt, tinh tế là điều bạn cần ưu tiên và lưu ý. Bạn cần lưu ý diện tích khu vực mà bạn cần vệ sinh để chọn chiếc máy hút bụi có công suất bao nhiêu cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Một ngôi nhà có diện tích nhỏ sẽ cần máy hút bụi khác với một ngôi nhà có không gian lớn.

 

 

Những chiếc máy hút bụi dạng hộp sử dụng ống hút là các mẫu máy có thiết kế nhỏ, nhẹ hơn so với máy hút bụi thẳng đứng. Với thiết kế gọn, nhỏ nên máy hút bụi dạng này rất dễ di chuyển khi hút bụi. Các phụ kiện đi kèm với máy cũng rất dễ tháo lắp và lưu trữ, sản phẩm này rất phù hợp cho những gia đình có sàn đá hoa hay sàn gỗ. Phần lớn các loại máy hút bụi dạng này đều có khả năng tự động thu hồi dây và điều chỉnh lực hút linh hoạt chỉ cần ấn các nút điều khiển sẽ thuận tiện cho người dùng.
Máy hút bụi này là sự lựa chọn hợp lí và lí tưởng của người Việt như: cửa hàng, phòng khám, văn phòng hay tại chính ngôi nhà của bạn...đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có nhiều cầu thang.
Máy hút bụi công nghiệp dạng thẳng đứng thường nặng hơn và khó di chuyển nên tính cơ động còn thấp. Chính vì vậy dạng máy này chưa phù hợp để làm sạch những chỗ có khe hở nhỏ và không gian có nhiều đồ vật. Vì vậy loại máy này không được ưa chuộng nhiều tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm nổi bật và chủ lực của loại máy này là làm sạch thảm trải nhà cực nhanh và hiệu quả.
Phù hợp với những nhà có diện tích sàn lớn vì có đầu hút mạnh. Ngoài ra loại máy hút bụi này có tính năng điều chỉnh độ cao của chân trên sàn theo chiều dài của sợi thảm. Nếu nhà bạn sử dụng thảm dày và đắt tiền thì loại máy này rất phù hợp và mang lại hiệu quả cao. Giá máy hút bụi dạng này khá mềm, không quá đắt, phù hợp với mọi gia đình. Trên đây là một số kinh nghiệm khi mua máy hút bụi cho gia đình. Chúc bạn chọn cho mình máy hút bụi thích hợp và hiệu quả nhất nhé.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ