Mẹo chọn mua máy giặt thảm gia đình

Trong ngôi nhà bạn chứa biết bao nhiêu đồ nội thất như thảm trải sàn, nệm salon, các loại da...Khi sử dụng được một thời gian những vật dụng này sẽ bám đầy bụi bẩn. Bạn có thể lựa chọn cách tự mình vệ sinh chúng nhưng như vậy sẽ tốn rất nhiều công sức, thời gian mà hiệu quả chưa chắc đã cao, hoặc bạn cũng có thể thuê một đơn vị vệ sinh nào đó nhưng nếu cứ phải thuê liên tục như vậy sẽ tốn nhiều chi phí. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất khắc phục vấn đề này?
Nếu bạn trang bị 1 chiếc máy giặt thảm phun hút thì việc vệ sinh những đồ nội thất trên không hề đáng ngại một chút nào. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy giặt thảm được quảng bá là mạnh mẽ, tiện lợi, nhiều tính năng, song trên thực tế không phải sản phẩm nào cũng chất lượng tốt như quảng cáo, các bạn cần phải thông thái khi lựa chọn mua máy giặt thảm. Hãy ghi nhớ những điều mà VINA HITECH chia sẻ sau đây để có thể chọn lựa cho gia đình mình chiếc máy ưng ý nhất.

 

 

Cần dựa vào công suất máy
Bất kỳ ai khi mua máy giặt thảm cũng muốn chọn 1 sản phẩm có công suất lớn để vệ sinh nhanh hơn, nhiều hơn. Tuy nhiên nếu chọn chiếc máy có công suất vượt quá xa so với nhu cầu sử dụng thì thật lãng phí vì máy có công suất lớn thì thường sẽ rất đắt. Thông thường một chiếc máy giặt thảm gia đình chỉ cần công suất khoảng trên dưới 2000w là đủ.
Khi đi mua máy ngoài việc xem xét công suất máy ở bên ngoài bao bì bạn cần phải tự mình dùng thử ngay để cảm nhận xem máy có chạy khỏe hay không.
Khả năng tiết kiệm
Một chiếc máy giặt thảm với công suất tốt mà điện năng tiêu thụ ít sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Tiết kiệm điện từ đó sẽ tiết kiệm chi phí.
Khả năng cơ động, thân thiện
Một yếu tố nữa cần lưu ý khi lựa chọn chiếc máy giặt thảm gia đình đó là thiết kế nhỏ gọn cơ động, có thể di chuyển một cách dễ dàng, nhẹ nhàng từ nơi này sang nơi khác. Bạn có thể lựa chọn loại máy có tay nắm và bánh xe tiện dụng để có thể xách hoặc đẩy máy thuận tiện.
Cần lựa chọn loại máy vận hành dễ dàng, tất cả nút bấm trên máy đều hoạt động tốt.Lựa chọn loại có nhiều đầu hút

 

 

 

Nên lựa chọn chiếc máy có nhiều loại đầu hút đi kèm để giúp giặt nhiều loại nệm, thảm chất liệu khác nhau từ da, cói đến vải mềm.
Kiểm tra kỹ thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành của may giat tham phun hut thông thường là từ 24 - 36 tháng. Bạn cần kiểm tra kỹ các thông số kỹ thuật trên máy và của nhà sản xuất có trùng khớp, điều kiện bảo hành ở những hạng mục nào.
Hy vọng những điều mà VINA HITECH đã chia sẻ trên đây phần nào sẽ giúp các bạn chọn mua cho mình chiếc máy giặt thảm gia đình vừa ý nhất. Nếu bạn cần mua máy giặt thảm vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ