Máy phun rửa áp lực không lên áp - nguyên nhân và cách khắc phục!

Một số khách hàng phản ánh trong quá trình sử dụng máy phun rửa áp lực hoặc khi mới mua mua về họ gặp lỗi máy bị tụt áp, không lên áp hoặc máy cho áp không đúng theo với thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Lỗi này chỉ là lỗi nhỏ, người dùng hoàn toàn có thể tự sửa chữa tại nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh máy phun rửa dân dụng, VINA HITECH có một số thông tin hữu ích muốn chia sẻ với các bạn như sau:
Trước hết chúng tôi xin chia sẻ một số trường hợp cụ mà nhiều khách hàng mới mua và lắp đặt máy có thể tham khảo rút kinh nghiệm

 

 

Nguyên nhân của tình trạng này là trong quá trình vận chuyển hoặc lắp đặt sơ ý làm mất lò xo bên trong núm chỉnh áp, điều này khiến cho đồng hồ không chạy và nước ra rất kém. Để khắc phục, khách hàng vặn núm điều chỉnh áp ra và lắp lò xo vào vào là máy có thể chạy được bình thường. Lưu ý phải lắp đúng loại lò xo theo máy không được lắp các loại lò xo khác, nếu lắp loại khác sẽ làm việc điều chỉnh áp có thể sẽ hoạt động không đúng với thông số tiêu chuẩn của máy.

Kiểm tra lò xo trong núm chỉnh áp

Máy rửa xe cao áp trong quá trình sử dụng không đạt áp lực nước theo thông số máy
Sau một thời gian dài sử dụng may phun rua ap luc, một khách hàng thắc mắc máy không còn cho áp lực nước được như ban đầu. Chúng tôi đã tìm hiểu và xác định được một số nguyên nhân chính như sau:
-Máy chạy lâu ngày không được vệ sinh làm mô tơ chạy yếu dẫn đến áp lực nước không đạt yêu cầu.
-Máy không được thay dầu định kỳ, dầu nhớt cũ có cặn bám trong xi lanh làm cho xi lanh không thể hoạt động trơn tru.
-Người sử dụng không thường xuyên tráng rửa xi lanh máy: máy rửa xe áp lực thường dùng đầu bơm piston tráng gốm. Nếu lâu ngày không được vệ sinh thì chỉ cần một hạt bụi nhỏ chui vào cũng làm cho đầu bơm không hoạt động được như ban đầu. Tình trạng này kéo dài sẽ gây xước piston, làm hỏng đầu bơm hoặc gay hiện tượng rung giật.
-Không vệ sinh bồn chứa nước vòi hút, vòi xịt rửa thường xuyên.
-Máy hút nước ở bồn chứa nước có nhiều rêu, cặn bẩn cũng là một trong những làm máy không cho áp như thông số kỹ thuật.
-Không vệ sinh sạch sẽ vòi hút, màng lọc sẽ làm tắc đườg hút không chỉ kiến máy cho áp không đạt mà còn có thể làm hỏng cháy máy…..
-Súng phun, dây dẫn bắm bẩn tắc cũng là một nguyên nhân làm khiến máy không cho đủ áp như mong muốn.

 

 

Để máy phun rửa dân dụng của bạn hoạt động ổn định cho áp lực nước theo đúng thông số của nhà sản xuất chúng tôi khuyên bạn nên có thường xuyên vệ sinh máy, vệ sinh dụng cụ thiết bị phụ kiện đi kèm máy, chế độ thay dầu thường xuyên định kỳ. Công việc này không những giúp máy hoạt động ổn định mà còn giúp kéo dài tuổi thọ máy.
Một yếu tố khá quan trọng khi thử máy là khách hàng không được để nước bị E. Hiện tượng E nước là trong đường hút có nổi bọt khí bên trong. Nếu bị hiện tượng này người sử dụng không được bỏ cò súng mà cần giữ cò súng khoảng 2 phút và vặn chặt ống hút.
Những thông tin trên hy vọng sẽ góp phần giúp quý khách có thêm kiến thức để sử dụng máy một cách hiệu quả và tránh được những lỗi nhỏ nhất trong khi sử dụng máy phun áp lực.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ