Máy phun áp lực có phải chỉ sử dụng để rửa xe thôi không?

Rất nhiều người vẫn có những quan niệm sai lầm rằng nếu mua một chiếc  máy phun rửa áp lực thì chỉ để rửa xe hay làm sạch vành xe mà thôi. Nhưng mà hầu hết họ không biết là họ đã hoàn toàn sai lầm khi ngộ nhận điều đó. Khi các bạn mua một chiếc máy phun rửa áp lực tầm trung về thì họ thường được cung cấp rất  nhiều đầu phun khác nhau để mà làm sạch các bề mặt khác nhau. Hãy cùng với công ty VINAHITECH của chúng tôi tìm hiểu nhé.

 

 

Khi mà các bạn suy nghĩ về nó - một chiếc máy phun giặt áp lực có thể rửa được nhiều hơn xe. Nếu mà các bạn có một đường lái xe được tráng nhựa hoặc là bê tông thì các bạn có thể sử dụng nó để rửa các đường lái xe công viên của các bạn. Máy phun rửa áp lực là một sự chọn lựa lý tưởng để accs bạn có thể loại bỏ bụi than và dầu mỡ và nó sẽ làm cho một đường lái xe bê tông xuất hiện nhiều tuyết trắng. Trong khi các bạn đang ở đó là tốt nhất các bạn có thể rửa porch vỉa hè và trước qua.

Máy Giặt áp lực có thể là cung cấp khí hoặc điện cung cấp. Trong khi cung cấp một mô hình khí cung cấp tính di động thêm một điện là trọng lượng nhẹ. Một khí cung cấp có thể được khó để quây và một điện chỉ cần phải được cắm vào. Một khí cung cấp yêu cầu nhiên liệu và phát ra khói. Một điện cung cấp sẽ cần dây kéo dài. Cả hai loại sẽ yêu cầu cùng chiều dài của ống.

Phấn hoa , cây sap, , nấm mốc và bụi bẩn đề có thể rời khỏi ngôi nhà của các bạn và không còn nhìn ngu si đần độn và dơ bẩn nửa. Nếu như nhà của các bạn có vách ngoài vinyl hoặc là bricked thì sau đó các bạn cũng có thể sử dụng máy phun rửa áp lực cao để rửa gunk đi rời khỏi ngôi nhà của các bạn và nhìn sắc nét. Nếu mà các bạn rửa ngôi nhà của các bạn vào một ngày nào đó khô nước dòng chảy thì điều đó sẽ tốt cho cây và cây bụi bên cạnh nhà và một số nước sẽ làm cho nó vào cỏ.

Chi phí bao gồm nước tiêu thụ và tiêu thụ điện năng. Chi phí của một mô hình khí cung cấp một cách dễ dàng được tính toán bằng theo dõi của bao nhiêu nhiên liệu được đổ vào hồ. Chi phí của chạy một máy giặt điện áp lực sẽ được thêm vào một hóa đơn điện. Một máy giặt điện áp cho hộ gia đình sử dụng sẽ nói chung bởi 120V hoặc cắm vào một ổ cắm điện. Đặc biệt chú ý đánh giá Amp.

 

 

Áp lực rửa trước khi lớp sơn lót, sơn hoặc nhuộm là điều rất tuyệt vời  mà loại bỏ các bụi bẩn. Khi trời đổ mưa thì bộ bài của các bạn có thể được theo dõi với dấu chân lầy lội hoặc paw in từ vật nuôi. Chỉ cần thoát ra khỏi máy giặt của các bạn và phun bụi bẩn đi. Máy áp lực sẽ cung cấp và làm sạch sâu hơn so với một vòi nước bình thường.

Các bạn có thể liên hệ đến Hotline: 0918.118.148 - 08.6282 4949 của công ty để được tư vấn về các loại máy phun áp lực cao hay gia đình và đặt hàng nhé!

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ