Máy hút bụi nào phù hợp cho nhà xưởng

Máy hút bụi công nghiệp đã góp phần công lao to lớn trong việc dọn dẹp vệ sinh. Bình thường nếu bạn cần vệ sinh cho một khu vực nào đó, bạn phải thực hiện rất nhiều công đoạn khác nhau: vừa quét dọn lại vừa lau khô… Nếu bạn phải dọn vệ sinh trong một không gian nhỏ thì không có vấn đề gì những nếu phải dọn một không gian lớn như nhà xưởng thì thật lo ngại. Trong khi nhà xưởng của bạn rất bẩn diện tích lại lớn và rất nhiều thiết bị khác nhau nên rất khó để lau chùi, dọn dẹp sạch sẽ khu vực này. Vì vậy dùng máy hút bụi công nghiệp  là cực hợp lí và tiết kiệm thời gian sức lực.

 

 

Máy hút bụi công nghiệp có thiết kế hiện đại và đa chức năng vì vậy nó có cả tính năng hút bụi và hút được cả nước giúp công việc dọn vệ sinh trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Bạn không cần lo ngại những ngóc ngách khó lau dọn bụi bẩn nữa vì đã có máy hút bụi công nghiệp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất một cách hiệu quả mà còn tiết kiệm được thời gian và sức lực.
Hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi công nghiệp với mẫu mã và kiểu dáng, màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Giá máy hút bụi công nghiệp cũng có sự chênh lệch khác nhau tùy vào công suất, mục đích sử dụng và thương hiệu.
Tất cả các máy hút bụi công nghiệp đều có đầy đủ chức năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Mỗi loại máy hút bụi công nghiệp có mục đích dùng khác nhau và phù hợp với từng loại bụi bẩn nhưng thường có đầy đủ chức năng kết hợp hút bụi và hút nước tiện lợi.
Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của máy hút bụi công nghiệp”
Máy hút bụi công nghiệp được trang trí motor hiện đại và thường là 3 motor.
Máy có tốc độ hút bụi khỏe, hút mạnh và hút rất nhanh đánh bay các loại bụi bẩn, dù là những bụi bẩn cứng đầu nhất.
Máy hút bụi công nghiệp thường có công suất lớn từ 1200W đến 3600W.
Máy hút bụi công nghiệp có tuổi thọ siêu bền.
Có thiết kế bốn bánh dễ dàng cho việc di chuyển của máy trên mọi địa hình.
Chức năng chính của máy:  hút bụi khô, hút bụi ẩm, hút nước trên mọi loại mặt sàn khác nhau, ngõ ngách, cả những thảm trải dày và khó hút…

 

 

Trên đây là một số đặc điểm của các loại may hut bui cong nghiep. Để đưa ra quyết định đúng đắn và hợp lí cho nhà xưởng của mình bạn cần nắm được một số ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp để lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất cho mình. 

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ