Máy hút bụi không túi và máy hút bụi có túi có gì khác nhau

Máy hút bụi hiện nay là dụng cụ thiết yếu và cần thiết của tất cả các gia đình và công ty, văn phòng, nhà xưởng, kho hàng. Chính vì vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi khác nhau khiến người mua hàng không biết nên chọn loại nào tốt và cách phân biệt điểm khác nhau. Khách hàng rất băn khoăn, bối rối không biết nên chọn loại máy hút bụi nào mới phù hợp với gia đình mình.

 

 

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại máy hút bụi có tính năng và ưu điểm khác nhau sẽ làm cho người dùng không biết nên chọn chiếc máy nào  tốt nhất và thích hợp cho gia đình. Giá máy hút bụi phụ thuộc vào chức năng, tính năng và công suất hoạt động cũng như thương hiệu. Vì vậy rất nhiều người dùng đưa ra câu hỏi máy hút bụi có túi có gì khác chiếc máy hút bụi không túi.
1. Máy hút bụi không túi
Loại máy này ngày càng phổ biến với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Các mẫu khác nhau sẽ có cơ chế hoạt động khác nhau và nó hút bụi tốt hơn loại có túi. Loại máy này thường được để hộp nhựa trong thay vì túi và nó có lợi thế là bạn không bao giờ phải mua túi đựng bụi. Bạn cũng không phải chịu sự bất tiện của việc thay túi nhựa.
Khi máy hút bụi của bạn đầy bụi chỉ cần tháo hộp ra và làm sạch và lắp vào máy dùng như bình thường. Khi sử dụng hộp nhựa trong người dùng dễ dàng nhìn thấy bụi đã đầy chưa và kịp làm sạch túi đựng bụi. Đây cũng là một nhược điểm của máy hút bụi không túi vì người dùng dễ bị dị ứng bụi bẩn khi mỗi lần làm sạch hộp đựng bụi.

Loại máy này hoạt động khỏe và cũng tốn điện năng hơn so với máy hút bụi có túi. Máy hút bụi không túi có gây tiếng ồn lớn hơn so với máy hút bụi có túi. Bộ lọc của máy hút bụi không túi phải được vệ sinh thường xuyên và thay thế 6 tháng/lần, như thế sẽ không ảnh hưởng đến sức hút của máy.

 

 


2. Máy hút bụi có túi
Là loại máy có túi truyền thống và có giá rẻ hơn so với loại không có túi và các máy có túi thường không tái sử dụng được. Một số may hut bui có nhiều lớp bọc bụi tốt hơn so với một số có nắp bụi tự động đóng khi tháo khỏi máy để ngăn bụi ra ngoài.
Túi đựng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng đa số được làm bằng chất liệu vải, cao cấp hơn là các loại vải có khả năng hút mùi, kháng khuẩn… Giá của túi vải thường đắt hơn so với túi giấy vì nó còn tái sử dụng được. Một số dòng máy còn phải dùng túi đựng bụi chuyên sản xuất theo máy.
Bụi bẩn trong túi sẽ sạch hơn và ít bẩn khi lấy bụi ra khỏi máy hút bụi không túi, nhưng nó sẽ khiến bạn bất tiện hơn trong việc thường xuyên phải thay túi và chi phí mua túi hút bụi. Bạn nên lựa chọn những máy có sức hút càng lớn hiệu quả làm sạch sẽ càng cao.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ