Máy hút bụi công nghiệp nào chuyên dùng cho nhà xưởng

Nhà xưởng nên chọn máy hút bụi công nghiệp nào? Đây là thắc mắc của anh Nguyễn Kim Hoàn ở Nam Định gửi tới hộp thư điện tử của VINA HITECH: info@vinahitech.vn. Không riêng gì anh Hoàn chắc chắn có rất nhiều chủ xưởng sản xuất cũng đang thắc mắc vấn đề này. VINA HITECH xin đăng lên để mọi người cùng tham khảo.
Thắc mắc của anh Hoàn như sau: "Tôi có một xưởng may xuất khẩu, rộng khoảng 500m2, để đảm bảo an toàn lao động, tạo môi trường sạch sẽ cho các nhân viên nên tôi có ý định mua một chiếc máy hút bụi công nghiệp nhưng do không hiểu rõ về mặt hàng này nên mong VINA HITECH có thể tư vấn giúp tôi được không"

 

 

VINA HITECH Trả Lời
Rất cảm ơn anh Hoàn đã tin tưởng và gửi thư tư vấn đến VINA HITECH. Theo những gì anh viết trong thư anh đang cần mua máy hút bụi để làm vệ sinh cho xưởng may của mình. Đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn, nếu xưởng của anh được trang bị một chiếc máy hút bụi sẽ đảm bảo môi trường làm việc của công nhân luôn đảm bảo sạch sẽ, nâng cao hiệu quả làm việc và tiết kiệm thời gian công sức về việc làm vệ sinh cho xưởng may của mình.
Đối với diện tích xưởng rộng 500m2 anh nên sử dụng loại máy hút bụi công nghiệp có công suất từ khoảng 3000w trở lên. Với công suất hút lớn như thế đảm bảo tốc độ hút nhanh, hút sạch, và có thể hoạt động liên tục bất cứ khi nào cần.

Thêm vào đó anh nên chọn loại máy có diện tích thùng chứa lớn, khoảng vài chục lít để có thể đảm bảo chứa được nhiều rác thải hơn, khi làm vệ sinh không phải mất công đi đổ rác thải quá nhiều lần.
Tuy rằng xưởng của anh chuyên về may mặc nên sẽ ít gặp phải loại bụi dính nước. Nhưng tốt nhất anh nên chọn loại có thể hút cả bụi khô lẫn bụi nước vì sẽ có lúc cần đến.
Ngoài ra anh nên chọn mua loại máy có khả năng cơ động cao như máy có kiểu dáng nhỏ gọn, không quá nặng,có bánh xe, có dây điện dài.
Hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hút bụi công nghiệp uy tín anh có thể lựa chọn như Hiclean, Typhoon,Anex, Align...Sau đây là một vài sản phẩm sẽ phù hợp với xưởng may của anh

 

 

Để nhận được sự tư vấn tận tình nhất về máy hút bụi công nghiệp nói riêng hay máy vệ sinh công nghiệp nói chung mời các bạn vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên gia của VINA HITECH theo số hotline: 0918.118.148 - 08.62824949. Hoặc qua địa chỉ gmail: info@vinahitech.vn 

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ