Máy hút bụi công nghiệp có những loại nào

Bạn có một nhà xưởng lớn và đang đau đầu về vấn đề dọn dẹp vệ sinh. Bạn là người thích sạch sẽ và muốn nhà xưởng của mình luôn không có bụi bẩn tích tụ. Bạn không biết nên chọn máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt và sử dụng bền lâu. Máy hút bụi công nghiệp không chỉ đánh bay vết một cách dễ dàng nó còn tiết kiệm thời gian và giúp công việc dọn vệ sinh trở nên nhẹ nhàng.

 

 

Máy hút bụi công nghiệp được sử dụng ở những nơi có diện tích rộng: nhà xưởng, công ty, văn phòng, kho hàng…chính vì thế máy hút bụi đang được người sử dụng ưa chuộng và tin dùng. Nhà sản xuất dựa trên tính năng và công dụng của chiếc máy hút bụi chia làm hai loại chính: máy hút bụi có chức năng hút bụi khô, ướt và máy hút bụi khô.
Trên thị trường hiện nay có một số loại máy hút bụi sau: máy hút bụi trung tâm, máy hút bụi Canister, máy hút bụi công nghiệp sử dụng bộ lọc HEPA, máy hút bụi phòng sạch và máy hút bụi 3 pha… Giá máy hút bụi công nghiệp cũng có độ chênh lệch khác nhau tùy thuộc và tính năng và công suất hoạt động của máy.
Các loại máy hút bụi công nghiệp lớn thường có hệ thống máy hút bụi trung tâm và được sử dụng ở các tòa nhà lớn: các khu công nghiệp, trường đại học, cao đẳng, khu chế xuất…Giá máy hút bụi công nghiệp có nhiều loại khác nhau nó dựa trên công suất, mục đích sử dụng để cân đối giá thành. Chúng được đặt ở một vị trí xa nơi trung tâm cần hút bụi và có kết nối với một hệ thống mạng lưới các ống dẫn. Hệ thống ống dẫn này sẽ được lắp vào các tòa nhà để hút bụi bẩn hiệu quả và nhiều hơn.

 

 

Bên cạnh đó không thể không kể đến hệ thống may hut bui cong nghiep tự động, nó được thiết kế dành riêng cho ứng dụng làm sạch xe ô tô và dịch vụ vệ sinh ô tô. Những loại máy hút bụi này có thể là cố định hoặc di động với các phụ kiện đi kèm và được thiết kế đặc biệt để làm sạch nội thất xe. 
Máy hút bụi công nghiệp có bộ lọc có thể xử lí vật liệu khô hoặc ướt một cách hiệu quả. Đặc biệt máy hút bụi có thể lắp đặt hệ thống bằng cả hai loại vì vậy khi quyết định chọn mua chiếc máy hút bụi bạn cần để ý đến những thông số kĩ thuật của chiếc máy hút bụi công nghiệp để đưa ra chọn lựa chính xác khi mua.
Bạn muốn mua chiếc máy hút bụi phù hợp với điều kiện gia đình mình thì hãy để ý đến tính năng và công dụng của chiếc để chọn được máy hút bụi phù hợp với công ty, nhà xưởng mình nhất nhé.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ