Máy hút bụi công nghiệp có mấy loại

Bạn đang đau đầu về vấn đề vệ sinh nơi nhà xưởng của bạn. Bạn muốn nhà xưởng luôn sạch sẽ nhưng nhưng không biết nên làm thế nào để cho hiệu quả nhất. Máy hút bụi công nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang đau đầu suy nghĩ.  Máy hút bụi công nghiệp với những ưu điểm và tính năng nổi bật nên được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng.
Máy hút bụi công nghiệp hiện nay được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, văn phòng, xí nghiệp. Dựa theo tính năng và công dụng của máy hút bụi công nghiệp, có thể chia thành hai loại chính đó là: máy chỉ có chức năng hút bụi khô và máy có thể hút bụi khô và ướt.
Thực tế trên thị trường hiện nay bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại máy hút bụi công nghiệp có thiết kế khác nhau và giá thành cũng chênh lệch tương đối lớn (tùy thuộc vào tính năng và sự đa dạng).  Trên thị trường hiện nay có một số loại máy hút bụi sau: máy hút bụi trung tâm, máy hút bụi Canister, máy hút bụi công nghiệp sử dụng bộ lọc HEPA, máy hút bụi phòng sạch và máy hút bụi 3 pha…

 

 

Bên cạnh đó không thể không kể đến hệ thống may hut bui cong nghiep tự động, nó được thiết kế dành riêng cho ứng dụng làm sạch xe ô tô và dịch vụ vệ sinh ô tô. Những loại máy hút bụi này có thể là cố định hoặc di động với các phụ kiện đi kèm và được thiết kế đặc biệt để làm sạch nội thất xe. 
Các loại máy hút bụi công nghiệp lớn thường có hệ thống máy hút bụi trung tâm và được sử dụng ở các tòa nhà lớn: các khu công nghiệp, trường đại học, cao đẳng, khu chế xuất…Giá máy hút bụi công nghiệp có nhiều loại khác nhau nó dựa trên công suất, mục đích sử dụng để cân đối giá thành. Chúng được đặt ở một vị trí xa nơi trung tâm cần hút bụi và có kết nối với một hệ thống mạng lưới các ống dẫn. Hệ thống ống dẫn này sẽ được lắp vào các tòa nhà để hút bụi bẩn hiệu quả và nhiều hơn.
Các nhà sản xuất máy hút bụi công nghiệp cung cấp nhiều bộ lọc có thể xử lý vật liệu ướt hoặc khô một cách hiệu quả.
Đặc biệt hơn trong một máy hút bụi cũng có thể được lắp đặt hệ thống xử lý bằng cả hai loại. Vì vậy trong các loại máy hút bụi có những biến thể của thiết kế và đặc điểm kĩ thuật khác nhau nên khi mua hàng, khách hàng hãy lưu ý kĩ một số chi tiết kỹ thuật của may hut bui cong nghiep. Bạn hãy quan sát thật kĩ lượng khí lưu thông của sản phẩm nhé vì thông tin này cực kì quan trọng, nó quyết định độ bền và hiệu quả của sản phẩm.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ