Máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi tự động nên mua loại nào

Bạn đang rất phân vân không biết nên lựa chọn máy hút bụi nào sẽ hiệu quả và bền hơn. Máy hút bụi tự động và máy hút bụi cầm tay khác nhau ở điểm gì, có ưu nhược điểm ra sao,… Chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin cho người dùng để hiểu hơn về máy hút bụi tự động và cầm tay, giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

1.    Máy hút bụi tự động
Là loại máy bạn chỉ cần cắm điện một lát sau nhà bạn sẽ sạch bóng mà không cần người làm. 
Ưu điểm của loại máy này: có kích thước nhỏ, gọn không chiếm nhiều diện tích không gian. Máy có thể hoạt động ở những vị trí nhỏ, trong góc nhà mà người không với tới được như gầm giường. Đây là ưu điểm vượt trội của máy hút bụi tự động so với một số loại máy khác.  Loại máy này gần như không bỏ sót một vị trí nào trên sàn nhà của bạn. Bạn không cần lo sợ máy sẽ rơi xuống cầu thang vì có bộ cảm biến bên dưới của robot đọc và nhận dạng chính xác mặt sàn.
Ngoài ra robot còn có màn hình LCD hiển thị trạng thái làm việc và thực trạng của máy. Người sử dụng dễ dàng điều khiển máy bằng bộ điều khiển từ xa, máy còn có chức năng tỏa hương thơm mát, diệt khuẩn, các tác nhân gây dị ứng và diệt nấm mốc bằng đèn cực tím bên dưới máy. Máy hút bụi tự động được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn. Giá máy hút bụi tự động khá đắt so với loại cầm tay.
Khi mua máy hút bụi tự động bạn nên tham khảo một số loại phụ kiện đi kèm: sạc điện, chổi quét, gói hương thơm…để sử dụng triệt để những tính năng của máy.
Dòng máy này có khả năng làm việc từ 60-80 phút mỗi lần và tùy thuộc vào mỗi lần sạc điện của bạn. Máy hút bụi tự động rất tiết kiệm điện năng.

 

 

 

2.    Máy hút bụi cầm tay
Đây là loại máy mini cầm tay có trọng lượng cực nhẹ và dễ thao tác trên mọi môi trường. Vỏ loại máy hút bụi cầm tay thường được làm bằng thép không sợ han gỉ còn vòi được làm bằng nhựa bền chắc.
May hut bui cầm tay có lực hút mạnh trên giường, nệm, ghế, nhà, ô tô và bàn phím máy tính…nó giúp làm sạch bụi ở những không gian nhỏ mà những loại máy hút bụi khác không làm được.
Máy chạy êm, không gây ồn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Máy có đèn chiếu sáng rất phù hợp cho việc hút bụi ở những góc khuất mà người dùng không nhìn thấy được.
Máy hút bụi mini cầm tay có thiết kế gọn nhẹ nhưng công dụng làm sạch rất hiệu quả, làm hài lòng những bà nội trợ kĩ tính nhất. Khi sở hữu sản phẩm này bạn không phải lo những góc nhà, nơi khó bụi chùi bụi bẩn nhất cũng trở nên sạch sẽ và gọn gàng.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ