Máy giặt thảm phun hút giá rẻ

Trong cuộc sống hiện nay, đi đâu ta cũng bắt gạp những tấm thảm, chúng có nhiều công dụng khác nhau như lau chân, tập yoga hay trang trí,... Chúng thật sự hữu ích nhưng để vệ sinh được chúng là cả một vấn đề. Việc làm sạch bằng tay là một chuyện không đơn giản, chúng vừa làm mất nhiều thời gian, sức lao động bỏ ra cũng không hề nhỏ. Vậy có cách gì giải quyết chúng trong tích tắc? Nắm được nhu cầu đó, VINA HITECH chúng tôi cho ra mắt một sản phẩm hiện đại, đa năng và khả năng làm sạch phải làm bạn bất ngờ đó chính là máy giặt thảm phun hút.
Máy giặt thảm phun hút là một thiết bị đang được sử dụng rộng rãi và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Máy được thiết kế phù hợp cho một người thao tác khi sử dụng, máy không quá cồng kênh nên bạn yên tâm trong việc di chuyển.Là dòng máy vừa phun vừa hút bụi bẩn trên các mặt nền thảm, sofa, như: ghế, nệm, thảm hội nhị tiệc cưới, thảm sàn nhà,...Chưa hết, ngoài chức năng hút khô, chức năng hút nước còn đem đến cho máy khả năng làm sạch các vùng bị ẩm ướt trên thảm, hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc vệ sinh. Với khả năng như thế thì những tấm thảm giặt xong sẽ được sủ dụng lại trong thời gian ngắn mà bạn không còn phải chờ đợi như lúc trước. Đặc biệt máy có hệ thống giảm thiểu tiếng ồn một cách tối đa, tạo cho bạn một không gian yên tĩnh.

 

 

Model: GBP 20 (phun, hút)
Thông số kỹ thuật :
● Điện áp :  230V/50Hz
● Công suất: 1200W (1400W)
● Dung tích thùng chứa: 20L/Nhựa ABS
● Lưu lượng khí: 70 L/giây
● Áp suất hút: 27Kpa
● Độ ồn: 75 dba,
● Trọng lượng : 9,5kg
● Kích thước: 400 x 390 x 640 mm
Chức năng:  Phun trộn hóa chất và nước,  hút khô/nước và các bụi công nghiệp
Ứng dụng : Giặt ghể nỉ , sofa, đệm, thảm, vệ sinh sàn nhà, thảm, tủ , cầu thang, khe cửa, tủ điện, mành rèm Bảo hành 12 tháng
Nhà sản xuất : Lavor - Italy

Bên cạnh việc giặt những tấm thảm, một việc quan trọng cũng không kém chính là làm sạch bề mặt sàn và lựa chọn hàng đầu chính là máy chà sàn. Những mặt sàn qua thời gian sử dụng sẽ không còn giữ được vẻ bóng loáng, chúng sẽ có nhiều khuyết điểm, làm mất đi vẻ sang trọng, thẩm mĩ của người nhìn. và một thiết bị có thể giúp bạn giải quyết vấn đề đó cũng như đang bán chạy trên thị trường là máy đánh bóng sàn.Luôn đóng vai trò quan trọng trong việc dọn vệ sinh sàn bóng, sàn gạch, sàn bêtông,... giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Với công suất làm việc lớn, dây điện dài kết hợp với bình chứa nước dung dịch chà sàn to sẽ giúp quý khách làm việc cực kỳ ưng ý và có thể di chuyển bất kỳ đâu mà không sợ bị giới hạn dây điện.

 

 

 

Model : HC68
  - Công suất: 1800W
  - Điện áp: 220V
  - Tốc độ: 175rpm/min
  - Main cable length : 12m
  - Đường kính pad : 17"
  - Cân nặng : 78kg
  - Phạm vi làm việc: Sử dụng tốt ở những khu vực nhỏ hẹp như: khu nhà xưởng vừa và nhỏ, khu công nghiệp, sàn bóng đá,...
  - Ưu điểm: Thiết kế nhỏ gọn, dể di chuyển, thao tác làm việc nhanh dễ dàng, sử dụng được những nơi khó lau chùi,....
  - Nhược Điểm: không thể thực hiện ở những nơi rộng lớn như hội nghị tiệc cưới, nhà xưởng lớn,... khi thi công cần phải sử dụng 2 người,...
Phụ kiện gồm: Water tank, weighting irons, pad holder, hard brush, soft brush
Máy đánh bóng sàn HiClean HC 68 hoạt động trên nguyên tắc sử dụng tốc độ chậm và sức đè lớn của tạ (78kg) kết hợp với Pad trắng tạo ra độ ma sát với các mặt đá, sàn. Tạo nên vẻ bóng đẹp cho các mặt sàn.
Chức năng: Chà sàn, đánh bóng sạch bề mặt bẩn của các lọai sàn nhà xưởng, sàn công nghiệp và sàn bóng đá.
 Công ty VinaHitech có đầy đủ các loại để quý khách tha hồ lựa chọn như: máy phun rửa áp lực, máy chà sàn liên hợp,...Chúng tôi luôn cung cấp, phân phối những sản phẳm chính hãng với mức giá rẻ nhất nên các bạn hoàn toàn yên t Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để tham khảo thêm thông tin sản phẩm hoặc để mua sản phẩm về dùng, xin quý khách vui lòng liên hệ qua:
Hotline: 0918.118.148 - 08.6282 4949
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949-Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ