Máy chà sàn nào tốt cho trường học

Đến trường để học tập là công việc thường nhật của học sinh. Với 1 trường học có môi trường sạch sẽ, an toàn học sinh sẽ tập trung học tập tốt hơn rất nhiều. Vậy nên việc vệ sinh trường học thường xuyên là rất cần thiết. Do diện tích của trường học khá rộng và học sinh đi lại rất đông nên muốn giữ vệ sinh luôn sạch sẽ là điều không hề dễ. Tuy nhiên nếu trường học có trang bị một chiếc máy chà sàn thì vấn đề này không đáng lo ngại chút nào.
Hiện nay với sự xuất hiện của hàng loạt loại máy vệ sinh công nghiệp đặc biệt là máy chà sàn đã giúp cho việc làm sạch trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả cao hơn. Với thiết kế rất đặc biệt bao gồm nhiều tính năng như chà sàn, hút bụi khô nước, máy chà sàn đã trở thành chuyên gia thực thụ trong việc làm sạch, giúp sàn nhà sạch bóng, khô thoáng, diệt sạch các loại nấm mốc hay ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi đem đến một trường học sạch sẽ, an toàn giúp các học sinh thoải mái học tập, vui chơi mà không lo ngại các căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

 

 


Ngoài ra chiếc máy chà sàn còn góp phần giúp nhà trường tiết kiệm được nhiều thứ như thời gian, nhân lực, chi phí. Cụ thể là nếu sử dụng máy chà sàn để làm vệ sinh có thể giảm thiểu rất nhiều chi phí thuê nhân công, máy chà sàn có khả năng làm sạch nhanh và có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền, bất cứ chỗ nào có vết bẩn, bất cứ lúc nào cần vệ sinh là máy luôn sẵn sàng. Chính điều này đã mang đến sự chuyên nghiệp và tạo nên nét đẹp cho môi trường giáo dục hiện đại.
Vậy trường học nên chọn máy chà sàn nào? Các chuyên gia về máy vệ sinh công nghiệp của VINA HITECH xin đưa ra lời khuyên đó là trường học nên sử dụng máy chà sàn liên hợp. 
Máy chà sàn liên hợp là loại máy được thiết kế với công suất mạnh mẽ, trang bị 2 loại bàn chải đó là bàn chải chà và bàn chải hút cộng với 2 bình đựng nước một bình đựng nước sạch và một bình đựng nước bẩn. Khi máy vận hành hóa chất ở bình nước sạch sẽ được tuôn đều ra sàn và bàn chải chà sẽ tiến hành chà sạch vết bẩn, song song với hoạt động của bàn chải chà là bàn chải hút, bàn chải hút do được trang bị thêm bộ phận hút nên sẽ hút sạch nước bẩn do bàn chải chà để lại cho vào bình đựng nước bẩn. Những tính năng đặc biệt đó sẽ giú cho mặt sàn của trường học sạch sẽ khô thoáng nhanh chóng.

 

 


Một số dòng máy chà sàn liên hợp nổi tiếng hiện nay có thể kể đến như Hiclean, Chaobao, Lavor...Để được tư vấn mua máy chà sàn chất lượng tốt, giá thành phù hợp vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ