Máy chà sàn liên hợp lavor có gì nổi bật

Italia là một trong những quốc gia hàng đầu về lĩnh vực sản xuất máy vệ sinh công nghiệp. Với chất lượng cao, bền đẹp các loại máy vệ sinh này được nhiều nước trên thế giới nhập khẩu và ưa dùng trong đó có Việt Nam. Một trong những sản phẩm được nước ta nhập khẩu và phân phối nhiều nhất đó chính là máy chà sàn liên hợp Lavor. Hãy cùng tìm hiểu xem dòng máy này có gì nổi bật mà lại thu hút nhiều người dùng đến vậy.
Ai cũng hiểu rằng công dụng của chiếc máy chà sàn liên hợp là thay thế con người trong việc vệ sinh sàn. Về mặt tính năng thì máy chà sàn liên hợp lavor hay bất cứ chiếc máy chà sàn liên hợp nào khác cũng đều được thiết kế với khả năng chà và hút nước bẩn. Tuy nhiên mỗi loại máy lại được thiết kế với công suất khác nhau nên khả năng làm sạch hay độ bền của máy sẽ khác nhau. 

 

 

 


Đối với máy chà sàn liên hợp lavor do được thiết kế với công suất cực lớn, tốc độ quay của bàn chải chà có thể lên đến 320 vòng/phút, áp lực bàn chải có thể đạt 40kg giúp đánh bật mọi vết bẩn trên mặt sàn dù chúng có cứng đầu đến đâu đi chăng nữa.
Bàn chải của máy chà sàn lavor cũng được thiết kế rất thông minh, không chỉ lớn bền mà còn có khả năng tự điều chỉnh trên những mặt bằng khác nhau, phù hợp để làm sạch nhiều loại vết bẩn và đặc biệt không gây xước mặt sàn dù đó là mặt sàn dễ xước như sàn đá hay sàn gỗ đi nữa.
Thêm vào đó máy có 2 ngăn chứa nước cực lớn một ngăn chứa hóa chất tẩy rửa và một ngăn đựng nước bẩn giúp thuận tiện cho quá trình vệ sinh. Thân máy Lavor được cấu tạo bằng nhựa ABS chống chịu được va đập và không lo ngại thời tiết. 
Máy chà sàn liên hợp lavor vừa có tính năng chà, hút bụi, hút nước nên khi vận hành máy chỉ cần 1 người là đủ. Ngoài ra với độ rung của máy ổn định nên khi vận hành rất ít gây ra tiếng ồn thích hợp với nơi cần sự yên tĩnh.
Với công suất mạnh mẽ và nhiều tính năng như vậy nên máy chà sàn liên hợp Lavor rất phù hợp với công việc vệ sinh sàn tại những nơi rộng lớn, đông người qua lại như khách sạn, nhà hàng, nhà máy, sân bay, bệnh viện…

 

 

 


Máy chà sàn liên hợp tốt không chỉ phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất, xuất xứ quốc gia sản xuất máy mà còn phụ thuộc vào nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm đó. Nếu đơn vị phân phối không nhập khẩu sản phẩm chính hãng và có chế độ hậu mãi tốt thì độ bền của máy không dài và không thể khai thác hết tính năng của máy. Vậy nên để chọn mua cho mình chiếc máy chà sàn tốt hãy tìm mua sản phẩm tại đơn vị bán hàng uy tín chất lượng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ