Máy chà sàn giúp cuộc sống văn minh hơn

Khoa học công nghệ càng phát triển mạnh thì càng cho ra đời nhiều loại máy móc hiện đại giúp thay thế con người làm những việc khó nhọc. Chiếc máy chà sàn từ khi được phát minh đã trở thành cánh tay phải đắc lực của con người trong việc vệ sinh sàn. Với khả năng làm sạch sạn sàn nhanh chóng máy chà sàn không chỉ giúp con người tiết kiệm thời gian, chi phí, sức lực mà đang hằng ngày giúp con người có cuộc sống văn minh hơn.
Một đất nước có được đánh giá là văn minh hay không cần phải dựa vào nhiều yếu tố như văn hóa, giáo dục, y tế và một điều không thể thiếu đó chính là môi trường sống. Môi trường sống của đất nước ấy phải đảm bảo luôn trong lành, sạch sẽ và chiếc máy chà sàn nói riêng hay các loại máy vệ sinh công nghiệp nói chung chính là đang góp phần tạo nên một cuộc sống văn minh.
Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh một chiếc máy chà sàn đang làm vệ sinh ở bất cứ đâu từ gia đình, văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện, khách sạn...tất cả những nơi nào chiếc máy này có mặt là nơi đó môi trường sống luôn được đảm bảo sạch sẽ tuyệt đối. Sạch sẽ không chỉ giúp không khí luôn trong lành, tâm hồn thư thái, tăng hiệu suất làm việc mà còn phòng tránh được nhiều loại bệnh tật.

 

 

 


Nếu trước kia máy chà sàn được thiết kế đơn giản, ít tính năng thì sau khi trải qua một thời gian nghiên cứu cải tiến, hiện nay các dòng máy chà sàn công nghiệp ngày càng trở nên hiện đại hơn được thiết kế với công suất mạnh mẽ hơn, trang bị thêm nhiều tính năng mới như: trang bị 2 loại bàn chải đó là bàn chải chà và bàn chải hút cộng với 2 bình đựng nước một bình đựng nước sạch và một bình đựng nước bẩn. 
Khi máy chà sàn vận hành hóa chất ở bình nước sạch sẽ được tuôn đều ra sàn và bàn chải chà sẽ tiến hành chà sạch vết bẩn, song song với hoạt động của bàn chải chà là bàn chải hút, bàn chải hút do được trang bị thêm bộ phận hút nên sẽ hút sạch nước bẩn do bàn chải chà để lại cho vào bình đựng nước bẩn. Khiến cho mặt sàn trở nên sạch sẽ khô thoáng nhanh chóng.

 


Hiện nay trên thị trường dòng máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp rất đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, bạn có thể chọn mua cho mình chiếc máy của thương hiệu nổi tiếng như Hiclean, ChaoBao, Lavor...Nếu các bạn có nhu cầu mua máy vệ sinh công nghiệp hãy liên hệ ngay với VINA HITECH theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ