Máy chà sàn chính hãng và nhái

Máy chà sàn đang trở thành sản phẩm rất phổ biến,là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong bất cứ công ty, nhà xưởng nào. Vì thế nên trên thị trường hiện đang xuất xứ hàng loạt sản phẩm máy chà sàn nhái kém chất lượng. Sau đây VINA HITECH xin chia sẻ đến các bạn cách nhận biết đâu là máy chà sàn chính hãng và đâu là hàng nhái để từ đó các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.
Những loại máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp nhái kém chất lượng không chỉ có hiệu quả làm sạch thấp mà trong quá trình sử dụng máy còn dễ hỏng hóc và không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bạn hãy kiểm tra kỹ càng những thông tin sau đây để không phải là "nạn nhân" của loại máy chà sàn dởm.

 

 


Kiểm tra hình dáng kích thước: Bạn có thể so sánh các thông số của máy như kích thước, cân nặng, chiều cao xem sản phẩm đó có đúng theo catalogue của nhà sản xuất hay không.
Kiểm tra màu sắc sản phẩm: Màu sơn của máy chà sàn chính hãng thường bóng, mịn, sáng đều khác hẳn với màu sơn nhợt nhạt của hàng nhái. Bởi vì chất liệu làm nên 2 sản phẩm này khác nhau hoàn toàn. Nhựa của máy chà sàn chính hãng là nhựa ABS chịu lực va đập mạnh, độ bề cao và màu sắc đều. Ngược lại nhựa của máy chà sàn nhái thường rất giòn, dễ nứt vỡ.
Kiểm tra logo sản phẩm: Logo của máy chà sàn nhái hiện được làm rất giống như hàng chính hãng, tuy nhiên chúng ta có thể nhận biết bằng mắt thường dễ dàng do màu sắc,phông chữ của logo hàng nhái thường khác hoàn toàn so với hàng chính hãng. Bạn có thể xem logo của các thương hiệu nổi tiếng trên website: https://vinahitech.vn/​ để hiểu rõ hơn.

 

 


Ngoài ra để có thể chọn mua được sản phẩm máy chà sàn chính hãng bạn nên chọn cho mình địa chỉ bán hàng uy tín tin cậy, đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này và được nhiều người biết đến, chưa hề có tai tiếng gì xấu trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu mua máy vệ sinh công nghiệp chính hãng hãy liên hệ ngay với VINA HITECH theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ