Lý do nên mua máy giặt thảm phun hút

Tại sao cần sử dụng máy giặt thảm phun hút? Việc sử dụng máy giặt thảm phun hút sẽ mang đến những lợi ích gì? Sau đây VINA HITECH sẽ giúp bạn hiểu rõ những tính năng và lợi ích của máy giặt thảm phun hút.
Hiện nay việc sử dụng thảm, nệm, ghế sofa rất phổ biến, không chỉ vì tính tiện lợi mà những vật dụng này sẽ khiến cho căn hộ hay văn phòng làm việc của bạn trở nên sang trọng hơn. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện những vết bẩn tạo nên mùi hôi khó chịu và là điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn có hại cư trú. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đặc biệt là các vết bẩn, nấm mốc, vi khuẩn có hại trú ngụ ở thảm, nệm có thể gây ra những căn bệnh như hen, lao. Chính vì vậy việc thường xuyên vệ sinh thảm, nệm, ghế sofa là rất cần thiết.
Để vệ sinh thảm, nệm, ghế sofa định kỳ bạn có thể lựa chọn cách thủ công hoặc thuê một đơn vị chuyên vệ sinh công nghiệp nào đó. Nhưng cả 2 cách này đều không hề khả thi bởi vì dùng phương pháp thủ công sẽ tốn nhiều thời gian, công sức mà hiệu quả không cao còn thuê đơn vị vệ sinh bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí. Giải pháp hoàn hảo nhất chính là trang bị ngay 1 chiếc máy giặt thảm phun hút.

 

 


Một chiếc máy giặt thảm phun hút được thiết kế với nhiều tính năng đặc biệt như hút bụi nước, phun áp lực cao. Việc này sẽ đảm bảo có thể thực hiện công việc giặt thảm, nệm một cách nhanh chóng, hiệu quả làm sạch cao và đặc biệt không hề gây tổn hại đến bề mặt thảm.
Phương thức hoạt động của máy giặt thảm phun hút như sau:
Máy hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa lực hút của motor hút và lực phun của máy phun áp lực. Máy phun áp lực có nhiêm vụ phun hoá chất giặt ghế thấm đều lên bề mặt thảm, ghế. Lực phun vừa đủ mạnh để làm tan các vết bẩn mới hình thành sau đó motor hút có nhiệm vụ hút sạch thiết diện mà máy phun áp lực vừa phun. Quy trình được diễn ra liên tục đảm bảo hút sạch hoá chất mà máy phun tạo ra. 

 

 


Chính vì khả năng làm sạch nhanh chóng và những lợi ích mà máy giặt thảm mang lại, các hộ gia đình, văn phòng làm việc nên nhanh chóng trang bị cho mình chiếc máy giặt thảm phun hút chất lượng để giúp bảo vệ sức khỏe và duy trì nét đẹp cho không gian kiến trúc của mỗi gia đình. 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ