Lý do bệnh viện cần trang bị máy chà sàn

Máy chà sàn công nghiệp có điểm gì nổi bật? Tại sao bệnh viện cần phải trang bị loại máy này? VINA HITECH sẽ giúp các bạn trả lời 2 câu hỏi này ngay bây giờ.
Bệnh viện là nơi khám và chữa bệnh cho bệnh nhân, nơi này nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ gây ra tình trạng lây nhiễm chéo, nghĩa là virut gây bệnh của người này sẽ lây lan sang cho người khác. Tuy nhiên việc vệ sinh nhất là vệ sinh mặt sàn trong bệnh viện gặp rất nhiều khó khăn bởi nơi đây có diện tích rộng và lượng người đi lại đông đúc.
Nếu sử dụng phương pháp thủ công để vệ sinh cho cả bệnh viện rộng lớn sẽ cần đến cả 1 đội ngũ nhân lực hùng hậu, hơn nữa việc thủ công sẽ phải trải qua nhiều bước là chà rửa, lau khô, sẽ mất thời gian mà chưa chắc đã sạch sẽ hoàn toàn. 
Cách tối ưu nhất đó là trang bị ngay 1 chiếc máy chà sàn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chức năng của chiếc máy chà sàn xem có gì phù hợp với môi trường bệnh viện không nhé

 

 

Khả năng làm sạch sàn nhanh chóng: Với công suất hoạt động của máy cao, bàn chải chà sàn thiết kế thông minh, dù là một nơi có diện tích rất lớn như bệnh viện thì chiếc máy chà sàn thảm công nghiệp có thể làm sạch nhanh chóng. Bất cứ mặt sàn gì dù sàn đá, sàn gạch hay sàn gỗ, bất cứ vết bẩn gì dù cứng đầu đến đâu cũng có thể làm sạch dễ dàng mà không gây ra một vết xước nào cả.
Khả năng vận hành liên tục: Việc đảm bảo mặt sàn luôn sạch sẽ, khô thoáng là rất cần thiết với môi trường bệnh viện. Với cấu tạo manh mẽ, thiết kế bền bỉ, chiếc máy chà sàn có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ, có thể hoạt động bất cứ lúc nào cần đến.
Không gây ồn ào: Bệnh viện là một trong những nơi cần tuyệt đối yên tĩnh, chiếc máy chà sàn khi vận hành độ ồn của máy rất thấp nên dường như không ảnh hưởng đến việc nghỉ nghơi dưỡng sức của bệnh nhân.
Lời khuyên của VINA HITECH
Bệnh viện nên trang bị cho mình chiếc máy chà sàn liên hợp. Đây là loại máy được thiết kế tiên tiến, vừa có nhiều bàn chải giúp chà sạch nhanh chóng nhiều loại vết bẩn cứng đầu bám trên sàn vừa có hệ thống hút nước giúp mặt sàn khô thoáng. 
Khi vận hành 1 chiếc máy chà sàn liên hợp chỉ cần từ 1 đến 2 người là có thể làm sạch dễ dàng cả khu vực bệnh viện rộng lớn. Tiết kiệm thời gian và nhân lực.

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ