Làm thế nào để sử dụng và bảo quản máy hút bụi công nghiệp hiệu quả

Hiện nay máy hút bụi là dụng cụ không thể thiếu cho cuộc sống hiện nay. Máy hút bụi có công dụng và tính năng nổi bật như: tiết kiệm thời gian, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, dọn vệ sinh nhanh…Chính vì vậy máy hút bụi được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Đặc biệt là những nơi có diện tích sử dụng rộng: nhà xưởng, kho hàng, văn phòng…tất cả đều cần đến máy hút bụi nhằm tiết kiệm nhân công cũng như thời gian.

Nắm bắt được nhu cầu của người sử dụng các nhà máy, cơ sở sản xuất cho ra đời dòng máy hút bụi công nghiệp. Máy hút bụi công nghiệp có tốc độ hút bụi nhanh, hiệu quả và đánh bật mọi vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Rất phù hợp cho nhà xưởng, văn phòng, kho hàng những nơi có diện tích sử dụng rộng.

 

 

 


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi khác nhau để cho người sử dụng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện gia đình, công ty mình. Nhà sản xuất chi máy hút bụi thành hai loại chính dựa trên chức năng và công dụng: máy hút bụi khô, ướt và máy hút bụi khô.
Loại máy này thường sử dụng ở văn phòng, hay các công ty chế biến gỗ, công ty làm bánh, nơi có lượng bụi phát sinh nhiều. Các công ty vệ sinh cũng hay dùng loại máy hút bụi công nghiệp này để phục vụ cho dịch vụ giặt thảm văn phòng. Việc dùng đúng cách các sản phẩm này sẽ làm tăng hiệu quả vệ sinh và  kéo dài tuổi thọ của máy.

Cách sử dụng may hut bui cong nghiep cũng như một số loại máy hút bụi gia đình, trước khi hút bụi hay vệ sinh một khu vực nào đó, bạn cần chuẩn bị các phụ kiện để phục vụ công tác làm sạch như bàn hút bụi để hút khu vực rộng, ống hút kẹt để hút khu vực khe hay góc cạnh. Các loại máy hút bụi công nghiệp hút khô thường có thêm bao giấy để đựng bụi, sau khi đã gắn bao đựng bụi vào máy bạn đặt tầng lọc bụi (có chức năng ngăn bụi thoát ra ngoài) vào máy, tiếp đó gắn đầu máy vào thân máy, ghim điện và tiến hành hút bụi. Khi hút bụi bạn nhớ hút lùi dần về phía sau và hút từ trong ra ngoài.

 

 


Mỗi người sử dụng khi mua một sản phẩm nào đấy đều có tâm lí và mong muốn sản phẩm dùng được lâu mà không phải sửa chữa lỗi gì. Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng máy hút bụi để dùng được lâu dài:
-Trong quá trình hút bụi tránh cho dây điện quá căng và không được phép di chuyển máy hút bụi công nghiệp bằng cách cầm ống hút kéo về phía trước.
-Luôn kiểm tra độ an toàn của thiết bị, tránh bị hở dây điện dẫn đến việc bị giật cho những người xung quanh.
-Luôn kiểm tra độ an toàn của thiết bị, tránh bị hở dây điện dẫn đến việc bị giật cho những người xung quanh.
-Nếu nguồn điện không ổn định hay bị quá tải, máy sẽ tự động tắt, lúc đó bạn nên cho máy nghỉ ngơi một thời gian, khoảng 30 phút mới tiếp tục bật máy lên hút bụi tiếp.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ