Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp

Ở bài trước các bạn đã được VINA HITECH lý giải vì sao phải sử dụng máy hút bụi công nghiệp. Thông qua đó các bạn đã hiểu được tầm quan trọng của máy hút bụi công nghiệp và sự cần thiết phải trang bị ngay một chiếc trong công ty mình. Nhưng nếu là người chưa từng nghe qua chưa từng sử dụng máy hút bụi công nghiệp thì phải làm sao để có thể mua được một chiếc máy tốt. VINA HITECH sẽ giúp bạn điều này, việc của bạn chỉ là bỏ khoảng vài phút để đọc bài viết về kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp dưới đây.

1. Chọn loại máy hút bụi công nghiệp có công suất cao và điện năng tiêu thụ thấp 
Bất cứ sản phẩm máy hút bụi công nghiệp nào cũng được đính kèm thông tin chi tiết về sản phẩm. Hai yếu tố bạn cần chú trọng đó là điện áp và công suất. Tùy vào diện tích cũng như việc làm sạch có thường xuyên hay không của công ty bạn mà chọn loại máy hút bụi công suất lớn hay trung bình. Bạn cũng cần lưu ý đến lưu lượng khí của máy hút bụi công nghiệp trước khi chọn mua.
2. Dựa vào kích thước của thùng chứa bụi
Kích thước của thùng chứa bụi cũng được lựa chọn dựa vào diện tích của công ty bạn. Nếu là môi trường nhỏ thì chỉ cần sử dụng loại máy có thùng chứa có dung tích tính bằng lít, ngược lại nếu môi trường công nghiệp lớn cần phải lựa chọn những loại máy hút bụi công nghiệp 3 pha có thùng chứa dung tích tính bằng mét khối.
3. Dựa vào loại chất thải bạn cần làm sạch 
Bạn mua 1 chiếc máy hút bụi công nghiệp về để hút những loại bụi bẩn khô hay nước? bụi thông thường hay bụi của các sản phẩm? Chất thải có chứa những vật liệu dễ cháy không?
Nếu chỉ là bụi bẩn thông thường bạn chỉ cần chọn máy hút bụi công nghiệp có công suất phù hợp, không cần chọn máy có chức năng hút khô-nước.
Nếu chất thải có hóa chất, nước, chất thải lỏng…thì bạn cần chọn máy hút bụi khô – nước như: máy hút bụi công nghiệp align,  may hut bui cong nghiep chaobao …
Nếu chất thải công nghiệp có vật liệu dễ cháy thì bạn có thể chọn một máy hút bụi chân không hoạt động bằng khí nén thay vì điện, vì điện có thể gây cháy các vật liệu đó. Hoặc cũng có thể chọn mua máy hút bụi không có bộ phận chuyển động để tạo ra tia lửa, an toàn cho chất lỏng dễ cháy. 
Ngoài ra các bạn có thể dựa vào các thông số khác như hệ thống lọc, số lượng giờ chạy của máy hút bụi công nghiệp (có một số loại máy có thể chạy liên tục nhiều ngày nhưng cũng có loại máy chỉ chạy mỗi ngày vài giờ). 
Và cuối cùng bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua máy hút bụi công nghiệp tin cậy. Nơi đây sẽ có nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn giúp bạn chọn cho mình chiếc máy phù hợp nhất. Một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy chuyên về máy vệ sinh công nghiệp bạn có thể đặt trọn niềm tin đó chính là VINA HITECH. Liên hệ ngay: 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 100 Đường 61, Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel : 08.6282 4949 - 08.6281 4949 
Email: vinahitech.ad@gmail.com, info@vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ