Kinh nghiệm chọn mua máy chà sàn tốt

Máy chà sàn có đảm bảo hoạt động hiệu quả, bền lâu hay không phụ thuộc rất lớn vào lựa chọn của bạn khi mua. Nếu bạn không hề hiểu biết về dòng máy này khi đi mua hàng bạn có thể vô tình mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc sản phẩm không phù hợp với mục đích sử dụng. Vậy nên việc trang bị cho mình những kiến thức về cách chọn mua máy chà sàn chất lượng là rất cần thiết. Hãy tham khảo và ghi nhớ ngay những thông tin hữu ích mà VINA HITECH chia sẻ sau đây.
Ai cũng biết chức năng của máy chà sàn là chà và đánh bóng sạch bề mặt bẩn của các lọai mặt sàn như sàn gạch, sàn đá...Tuy nhiên mỗi loại máy lại có những thiết kế và tính năng khác nhau phù hợp với từng loại công việc. Vì thế điều đầu tiên khi chọn mua may cha san bạn cần xác định rõ mình mua máy về để thực hiện công việc gì.
Nếu công việc chà phá thì bạn nên chọn loại máy có công suất lớn, vận tốc quay cao, máy khỏe, thân máy chắc chắn.
Nếu công việc là chà bảo dưỡng hay chà định kì thì chỉ cần chọn loại máy có công suất tương đối là có thể đảm bảo hiệu quả công việc.

 

 

Nếu công việc đòi hỏi chà bóng thì bạn nên lựa chọn loại máy thiết kế riêng cho công việc đánh bóng sàn như máy đánh bóng sàn .
Bên cạnh đó cũng tùy vào từng công việc và mặt sàn mà sử dụng loại bàn chà phù hợp. Hiện nay trên thị trường phổ thông nhất là loại 17” tiếp đó là loại 18”. Loại 18” với diện tích quay rộng hơn sẽ cho hiệu suất cao hơn, khi sử dụng máy sẽ đỡ rung hơn, thích hợp với công việc đánh bảo dưỡng sàn
Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến các vấn đề khác như trọng lượng máy, độ ồn khi vận hành, chế độ bảo hành, phụ kiện đi kèm để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.
Một vấn đề nữa là bạn nên mua những sản phẩm máy chà sàn công nghiệp có thương hiệu trên thị trường như Hiclean, Chao bao, Long life...để đảm bảo mua được những sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu quả vệ sinh cao, độ bền lâu dài, giá thành rẻ. 
Cuối cùng bạn nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, tin cậy để đảm bảo mua được hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khi cần sẽ được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Trên đây là những chia sẻ của VINA HITECH về kinh nghiệm chọn mua máy chà sàn tốt. Nếu bạn đang cần mua máy vệ sinh công nghiệp uy tín chất lượng hãy liên hệ ngay với VINA HITECH theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ