Kinh nghiệm chọn mua máy chà sàn dân dụng

Máy chà sàn dân dụng được thiết kế với khả năng chà rửa mặt sàn và hút khô nước trên sàn để giữ cho sàn nhà luôn sạch sẽ, khô thoáng. Hiện nay máy chà sàn được sử dụng phổ biến ở mọi nơi từ nơi có diện tích nhỏ như gia đình, văn phòng cho đến nơi có diện tích lớn như nhà xưởng, công trường, bệnh viện. Tuy phổ biến như vậy nhưng để hiểu rõ về sản phẩm này đặc biệt là làm sao có thể chọn mua được chiếc máy chà sàn chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết.
Nếu bạn là một khách hàng chưa từng nghe qua chưa từng sử dụng 1 chiếc máy chà sàn thì không thể biết được làm sao để nhận biết được chiếc máy nào chất lượng chiếc nào kém chất lượng. Một chiếc máy chất lượng sẽ mang đến hiệu suất làm việc cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực. Hãy lựa chọn chiếc máy chà sàn dân dụng có những điểm sau:

 

 


Công suất của máy cao
Bạn hãy ghi nhớ công suất máy càng cao thì số vòng quay được tính trên phút càng lớn đồng nghĩa với việc máy càng khỏe. Chính nhờ vào công suất này mà chúng ta có thể lựa chọn được loại máy chà sàn phù hợp với mục đích sử dụng của mình để tránh đảm bảo hiệu quả công việc mà không gây ra lãng phí.
Bạn có thể dễ dàng xem được thông số này trên bao bì của sản phẩm.
Năng suất làm sạch
Năng suất làm sạch của máy sẽ quyết định đến thời gian của công việc làm sạch cho người sử dụng. Năng suất càng lớn thì thời gian làm việc càng nhanh và ngược lại. Tuy nhiên cần lựa chọn loại máy chà sàn phù hợp với diện tích cần làm sạch để tránh trường hợp bị lãng phí khoản đầu tư ban đầu.
Đường kính bàn chải lớn
Đường kính bàn chải quyết định trực tiếp đến năng suất làm việc của máy nhanh hay chậm. Đường kính bàn chải lớn thì năng suất làm việc càng cao, và ngược lại.

 


Máy vận hành êm, độ ồn thấp
Tiếng ồn có thể gây ức chế và làm ảnh hưởng đến công việc của những người xung quanh vì thế nên lựa chọn chiếc máy chà sàn dân dụng có tiếng ồn càng thấp càng tốt. Ngoài ra mức độ ồn phản ánh hệ thống giảm thanh của máy và chất lượng của motor. Nếu mức độ tiếng ồn của máy càng lớn thì chứng tỏ hệ thống giảm thanh và chất lượng của motor đang xuống cấp, và ngược lại.
Trọng lượng của máy nặng
Trọng lượng của máy chà sàn càng nặng thì chứng tỏ máy được chế tạo từ nguyên vật liệu rất dày, khung sườn rất chắc, mâm bắt chổi, thanh hút nước làm bằng hợp kim nhôm, nên sẽ chịu được sự va đập rất tốt, tuổi thọ cao. Có thể xem trực quan hay dùng vật gõ vào thân máy.
Ngoài ra khi chọn mua máy chà sàn dân dụng bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng và đặc biệt hãy tìm cho mình địa chỉ bán máy chà sàn uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng và có thể được trợ giúp nhanh chóng ngay khi bạn cần đến. VINA HITECH chính là địa chỉ mà bạn đang cần tìm. Hãy Liên hệ ngay theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ