Khi nào cần dùng máy giặt thảm phun hút

Máy giặt thảm phun hút không chỉ có khả năng hút bụi bẩn cứng đầu bám trên thảm mà còn được thiết kế như một chiếc máy giặt mini giúp giặt sạch thảm nhanh chóng. Khả năng vừa hút vừa giặt ấy khiến cho tấm thảm nhà bạn luôn đảm bảo sạch sẽ thơm tho. Vậy khi nào thì chúng ta cần sử dụng máy giặt thảm phun hút?
Nhu cầu sử dụng thảm để làm đẹp trong căn hộ, văn phòng, công ty hiện nay rất phổ biến. Một tấm thảm dày, đẹp với nhiều họa tiết hoa văn đặc sắc sẽ khiến cho ngôi nhà, văn phòng của các bạn thêm sang trọng, phong cách. Nhưng do tấm thảm được đặt ở dưới sàn nhà nên sẽ dễ dàng dính bụi bẩn, các vết nước, cà phê, rượu khi bị vương vãi sẽ bám trên bề mặt thảm và nếu không được vệ sinh tấm thảm ấy sẽ mất đi vẻ đẹp và còn có nguy cơ bị hỏng nữa. Việc vệ sinh giặt thảm cũng là vấn đề rất đáng ngại bởi vì kích cỡ của tấm thảm quá dày, quá lớn. Lúc này đây bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của một chiếc máy giặt thảm phun hút.
May giat tham phun hut là sự kết hợp hoàn hảo của motor hút và hệ thống phun áp lực. Khi máy chạy hệ thống phun áp lực sẽ có nhiệm vụ phun hóa chất giặt thấm đều lên bề mặt thảm để đánh tan các vết bẩn ở trên thảm sau đó motor hut sẽ có nhiệm vụ hút sạch những hóa chất mà hệ thống phun đã tạo ra. Đảm bảo tấm thảm vừa sạch sẽ, thơm tho, khô thoáng. 

 

 

 


Với một chiếc may giat tham phun hut sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích như:
Tiết kiệm thời gian làm sạch
Bạn không cần đầu tư quá nhiều thời gian vào công việc giặt thảm nữa, một chiếc máy giặt thảm phun hút sẽ giúp bạn đảm bảo việc làm sạch nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn có thể dành thời gian ấy để chăm sóc gia đình hay làm việc gì mình thích.
Tiết kiệm chi phí
Khi tấm thảm bị bẩn bạn có 2 lựa chọn đó là tự mình vệ sinh làm sạch hoặc thuê một đơn vị chuyên vệ sinh công nghiệp đến trợ giúp. Nếu là một tấm thảm nhỏ thì bạn có thể bỏ chút ít thời gian và công sức để hoàn thành điều đó nhưng nếu là một tấm thảm lớn, dày thì sao, chắc chắn bạn phải đi thuê nhưng nếu chọn phương án thuê thì cứ mỗi lần thuê như vậy bạn sẽ phải trả khá nhiều chi phí. Vậy nên nếu nhà bạn được trang bị 1 chiếc máy giặt thảm phun hút bạn có thể vệ sinh thường xuyên tấm thảm của mình một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm nhiều chi phí.

 

 


Tiết kiệm công sức
Máy móc được phát minh ra mục đích là để giảm sức lao động của con người. Chiếc máy giặt thảm phun hút cũng vậy, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa công sức của mình. Bạn chỉ cần học cách vận hành máy việc làm sạch đã có chiếc máy giải quyết.
Thông qua bài viết trên các bạn đã hiểu rõ công dụng cũng như lợi ích của chiếc máy giặt thảm phun hút rồi đúng không. Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với VINA HITECH để đặt 1 chiếc máy giặt thảm chất lượng ngay. Hãy nhớ số hotline: 0918.118.148 - 08.6282 4949

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ