Hướng dẫn lắp đặt máy rửa xe áp lực

Nhu cầu sử dụng máy rửa xe áp lực ngày càng nhiều, tuy nhiên đối với những người mới sử dụng, việc lắp đặt để có thể vận hành máy rửa xe còn nhiều khó khăn. Sau đây VINA HITECH xin mách bạn cách lắp đặt máy rửa xe áp lực một cách dễ dàng nhất.
Việc lắp đặt máy rửa xe áp lực thật sự không phải quá khó nếu bạn tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và nhân viên kỹ thuật.

 

 

Lắp đặt máy rửa xe áp lực theo đúng hướng dẫn

 

Trước tiên phải tiến hành kiểm tra dầu may rua xe ap luc và độ căng dây curoa trước khi lắp đặt máy.                              
Lắp vòi phun vào ống lớn nhất phía đầu máy lắp 1 đầu vòi hút vào ống lớn nhất phía đầu máy chú ý không được làm mất hoặc thiếu gioăng cao su đầu ống, (gioăng cao su giúp làm kín ống và không tụt áp), đầu thứ 2 của vòi nối với hệ thống ống nước có sẵn hoặc thả vòi vào bể chứa nước có lắp đầu lọc rác.
Lắp vòi hồi nước: đầu thứ nhất lắp vào ống bên cạnh đầu máy bên dưới núm tăng áp, đầu còn lại thả vào bể chứa nước hoặc thiết bị chữa nước để đỡ tốn nước. Lắp một đầu có ren trong của ống phun rửa chịu áp lực vào một trong hai đầu ra trên máy loại có van phía trên và đường ống nhỏ nhất phía đầu máy trong ống hút, chỉ nên lắp vào 1 trong 2 đầu xả này để đảm bảo áp lực nước. Sau đó lắp đầu súng phun rửa hoặc đầu rửa xe bằng đầu với ống rửa phía có ren ngoài.

Mở nắp hộp dây motor điện đấu dây dẫn điện vào hai đầu cực chờ sẵn. Hai đầu dây còn lại của dây dẫn đấu vào cầu dao hoặc át tô mát (nên chọn loại át tô mát hoặc cầu giao hai cực để đảm bảo an toàn) thường là treo lân tường hoặc đi theo giá đỡ có cao độ trên 2,5m để tránh nước phun vào gây chập nổ hoặc điện giật khi đang thao tác rửa xe.
Sau khi hoàn tất quá trình lắp đặt vòi vào máy rửa xe dân dụng, cần kiểm tra xem có rò nước tại các khớp nối hay không vì nếu rò nước sẽ làm giảm áp lực nước phun, có thể gây nguy hiểm đến người sử dụng. Cần chú ý lắp đủ gioăng tại các khớp nối tránh thất thoát nước, có thể gây hỏng máy về lâu dài. Không thể bỏ qua khâu kiểm tra an toàn điện, việc rò rỉ điện có thể gây ra những nguy hiểm không đáng có.

 

 


Máy phun rửa áp lực nên được đặt cố định tránh nước và bụi bẩn phun vào khi rửa xe.
Sau khi lắp đặt và kiểm tra máynhư các bước trên bạn đã có thể sử dụng máy vào công việc của bạn.
Trên đây là cách chọn máy cũng như lắp đặt vận hành máy cho hiệu quả. VINA HITECH hy vọng với thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách hàng đang bắt đầu có nhu cầu mua và sử dụng máy rửa xe áp lực.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ