Hướng dẫn cách sử dụng máy chà sàn liên hợp

Hướng dẫn  cách sử dụng máy chà sàn liên hợp. Như tôi đã phân tích, máy vệ sinh sàn liên hợp có ưu điểm là tốc độ vệ sinh nhanh do có chức năng chà hút cùng lúc, trong quá trình vận hành chỉ cần một người, điều này khác với khi vệ sinh bằng máy chà đơn là ngoài nhân công sử dung máy chà còn cần thêm một người sử dụng máy hút bụi công nghiệp để hút nước. Thích hợp cho khách sạn, nhà hàng, nhà máy, các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh, dịch vụ giặt thảm văn phòng.

 

 

Máy chà sàn liên hợp thích hợp với những khu vực rộng lớn, có đông người qua lại, ít chướng ngại vật như bàn, ghế, tủ. Máy chỉ vệ sinh được khu vực mặt sàn bằng phẳng, không gồ ghề. Theo điện năng sử dụng có thể chia làm hai loại máy chà sàn liên hợp là loại máy sử dụng điện và máy sử dụng bình ắc quy. Máy sử dụng điện có thể hoạt động liên tục vì chỉ cần khu vực nào có điện là có thể vận hành, tuy nhiên quá trình vệ sinh châm hơn so với loại máy chà sàn liên hợp sử dụng bình acquy do phải chạy dây điện liên tục. Máy chạy bằng bình có một nhược điểm là khi hết điện phải sạc mới có thể sử dụng tiếp.
Về nguyên tác hoạt động thì hai loại máy này tương tự nhau. Thông thường bao gồm ba bộ phận chính là bộ phận chà sử dụng cò để khởi động tiếp theo là bộ phận xả nước và bộ phận hút sử dụng công tắc để khởi động. Khi vệ sinh bằng may cha san lien hop, bạn chỉ cần bật các công tắc này và tiến hành vệ sinh và để sử dụng đúng cách bạn làm theo hướng dẫn dưới đây.
Đối với bộ phận chà, bạn cần sử dụng đúng lại bàn chải hoặc pad thích hợp, đa số máy chà sàn liên hợp hiện nay bình dung dịch thường được thiết kế nằm phía trên motor chà, bạn chế dung dịch nước đã pha hóa chất vào bình này (gọi là bình chứa nước sạch). Hạn chế sử dụng hóa chất tạo nhiều bọt.

 

 

Bước 1 : Đổ nước sạch vào ngăn chứa nước sạch – pha thêm 1 phần dung dịch hóa chất tẩy rửa vào ( nếu sàn nhà quá dơ )
Bước 2 : Cắm phích điện từ máy vào nguồn điện
Bước 3 : Bật công tắc chà, công tắc hút
Bước 4 : Máy chạy, người điều khiển cầm máy điều máy chạy để lau sàn. Máy sẽ tự động phun nước từ ngăn chứa nước sạch ra sàn tại vị trí bàn chải chà, bàn chải chà quay tròn chà rửa trên bề mặt sàn nhà, Motor hút sẽ hút sạch nước, bụi bẩn cát và đất qua hệ thống bàn hút phía sau lên ngăn chứa nước dơ/bụi bẩn. ( Máy chạy đến đâu làm sạch đến đó )
Bước 5 : Khi đã lau hết diện tích sàn nhà, tắt công tắc chà trước, sau đó tắt công tắc hút sau.
Bước 6 : Xả nước dơ từ ngăn chứa nước dơ/bụi bẩn ra ngoài cống qua hệ thống ống xả.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949-Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ