Giúp bạn hiểu hơn về máy chà sàn

Máy chà sàn là thiết bị chuyên dụng để vệ sinh chùi rửa sàn nhà. Chiếc máy với nhiều tính năng này sẽ giúp đảm bảo vệ sinh sàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Sau đây VINA HITEC sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy chà sàn.
Máy chà sàn có 2 dạng chính là máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Mỗi dạng lại có đặc điểm và nguyên lý hoạt động khác nhau:
Đối với loại máy chà sàn đơn: Máy được trang bị một bàn chải chà sàn và một bình đựng nước sạch. Khi máy chạy hóa chất trong bình sẽ được phun đều ra mặt sàn còn bàn chải thì xoay tròn để làm sạch vết bẩn. Do chỉ được trang bị bàn chải chà nên khi làm vệ sinh sẽ để lại nước bẩn trên mặt sàn, muốn làm sạch nước bẩn này người dùng có thể sử dụng giẻ lau hoặc sử dụng một chiếc máy hút bụi nước. Đây cũng chính là nhược điểm lớn nhất của máy chà sàn đơn và cũng là tiền đề để các nhà sản xuất nghiên cứu và cho ra đời loại máy chà sàn liên hợp.

 

 

 

 


Máy chà sàn liên hợp: Được thiết kế với công suất mạnh mẽ, trang bị 2 loại bàn chải đó là bàn chải chà và bàn chải hút cộng với 2 bình đựng nước một bình đựng nước sạch và một bình đựng nước bẩn. Khi máy vận hành hóa chất ở bình nước sạch sẽ được tuôn đều ra sàn và bàn chải chà sẽ tiến hành chà sạch vết bẩn, song song với hoạt động của bàn chải chà là bàn chải hút, bàn chải hút do được trang bị thêm bộ phận hút nên sẽ hút sạch nước bẩn do bàn chải chà để lại cho vào bình đựng nước bẩn. Khiến cho mặt sàn trở nên sạch sẽ khô thoáng nhanh chóng.
Qua đó chúng ta đều biết được máy chà sàn liên hợp có công dụng lớn hơn rất nhiều so với máy chà sàn đơn. Tuy mạnh mẽ như vậy nhưng máy chà sàn liên hợp vẫn có điểm hạn chế đó là do được thiết kế nhiều bộ phận tiên tiến nên máy thường to, nặng không phù hợp với những khu vực nhỏ bé và giá thành cao hơn so với máy chà sàn đơn. Ngược lại máy chà sàn đơn lại nhỏ gọn, cơ động hơn nên có thể làm vệ sinh ở khu vực có diện tích nhỏ một cách dễ dàng và giá của máy chà sàn đơn cũng không quá cao.
Ngoài ra chúng ta cũng nghe nói đến sản phẩm máy chà sàn công nghiệp hay máy chà sàn ngồi lái, nhưng thực chất đây chỉ là những biến thể của máy chà sàn liên hợp mà ra.

 

 

 


Hiện nay trên thị trường dòng máy chà sàn rất đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, bạn có thể chọn mua cho mình chiếc máy của thương hiệu nổi tiếng như Hiclean, ChaoBao, Lavor...Nếu các bạn có nhu cầu mua máy vệ sinh công nghiệp hãy liên hệ ngay với VINA HITECH theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ