Giới thiệu về máy nén khí không dầu

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt nhất để bảo vệ môi trường, không cần châm dầu rất phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các khu công nghiệp điện tử, bệnh viện, phòng thí nghiệm,...Tuy nhiên giá thành của máy nén khí không dầu khá cao so với các dòng máy nén khí có dầu, với cùng một mức công suất giá có thể chênh nhau tới khoảng 3 lần.

 

 

giới thiệu máy nén khí không dầu tốt nhất

 

Lý do máy nén khí không dầu có sự chênh lệch lớn như vậy là do sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại. Với công nghệ bôi trơn đặc biệt dùng nước, không khí...là các chất bôi trơn sạch không gây ô nhiễm môi trường. Ngoài tính năng để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm không được lẫn hơi dầu, máy nén khí còn giúp bảo vệ môi trường, tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Tuy máy nén khí không dầu có giá mua ban đầu cao nhưng khi vận hành sử dụng ta sẽ tránh được việc phải mua dầu máy nén khí hay những hư hỏng do dầu máy nén khí đem lại, điển hình là hiện tượng keo dầu.

 

Máy nén khí công nghiệp không dầu thường được dùng trong các ngành sản xuất dược phẩm, thực phẩm, điện, điện tử hay phòng thí nghiệm- nơi cần sự chính xác và tinh khiết để tránh làm ảnh hưởng đến kết quả thí nghiệm.

 

Trên thị trường hiện nay máy nén khí không dầu có 6 loại: nhỏ nhất là 9 lít, sau đó đến loại 18 lít, 25 lít, 35 lít, 40 lít, 50 lít, 70 lít và lớn nhất là 180 lít. Thông thường các gia đình sử dụng dòng 9 lít và 18 lít, các tiệm nha khoa nhỏ dùng loại 35 lít, các phòng khám nha khoa 2 ghế thì dùng bình 50 lít, phòng khám 3 ghế thì dùng máy 90 lít, còn phòng khám lớn thì dùng loại 180 lít. Báo giá máy nén khí không dầu sẽ chênh lệch khác nhau tùy thuộc vào dung tích và hãng máy.

 

 

Bảng báo giá máy nén khí không dầu rẻ nhất.

 

Do đó để có thể biết chính xác giá thành máy nén khí không dầu xin quý khách vui lòng liên hệ tới hotline của chúng tôi, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn báo giá cụ thể từng sản phẩm mà bạn quan tâm. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối cung cấp tới khách hàng các dòng máy nén khí chúng tôi đảm bảo khi đến với Vina hitech quý khách hàng sẽ nhận được những bảng báo giá máy nén khí không dầu có ưu đãi tốt nhất hiện nay.

----------------

Xem thêm các bài viết chi tiết

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều do các ưu điiểm như độ ồn nhỏ, rung thấp.....

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ