Giới thiệu và nguyên lý hoạt động máy nén khí piston

Máy nén khí piston sử dụng trong trong công nghiệp hiện nay trở nên rất phổ biến, kèm theo đó là rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên nếu bạn không am hiểu và tìm hiểu thông tin kỹ càng về sản phẩm và nhà cung cấp bạn rất dễ mua phải những sản phẩm nhái, kém chất lượng được làm giả trôi nổi trên thị trường. Vì lợi nhuận mà đã có không ít các đơn vị cung cấp nhập các mẫu hàng nhái hàng kém chất lượng về bán với giá bằng hoặc thấp hơn một chút so với hàng chính hãng để lôi kéo khách hàng và thu lại lợi nhuận lớn. Do đó nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm máy nén khí piston cao cấp chính hãng hãy đến với công ty TNHH thương mại dịch vụ Vina hitech, một trong những đơn vị cung cấp bán máy nén khí piston uy tín nhất tại khu vực miền Nam.

 

 

 

Bán máy nén khí piston giá rẻ

Giới thiệu máy nén khí piston giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng chúng tôi luôn luôn nói không với các dòng sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tất cả các dòng máy nén khí piston của chúng tôi cam kết  được nhập khẩu chính hãng 100%.

Hiện nay chúng tôi có bán máy nén khí piston dùng trong công nghiệp có dung tích từ 120 đến 500 lít với công suất lên đến 15HP gồm cả  máy nén khí 1 cấp và máy nén khí 2 cấp đến từ thương hiệu Pegrsus.

Do Vina hitech là đơn vị nhập khẩu máy nén khí piston trực tiếp không qua bất cứ đơn vị trung gian hay nhập lại từ đơn vị phân phối khác, nên giá thành bán máy của chúng tôi luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin bổ ích nhất để có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

 

 

Nguyên lý hoạt động của máy nén khí piston

Nguyên lý hoạt động của máy nén khí piston

Những lợi ích khi bạn chọn Vina hitech làm nhà cung cấp máy nén khí piston cho bạn :

 

  • Cam kết sản phẩm máy nén khí piston công nghiệp được nhập khẩu chính hãng 100%.
  • Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với yêu cầu. Chỉ dẫn tận tình cách lắp đặt và sử dụng máy nếu khách hàng có thắc mắc.
  • Miễn phí vận chuyển sản phẩm đối với khách hàng tại nội thành.
  • Ưu tiên kiểm tra rồi mới thanh toán đối với khách hàng ở tỉnh.
  • Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đối với lỗi phát sinh ở nhà sản xuất.
  • Bảo hành dài hạn trong vòng 12- 18 tháng.

 

Vậy nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng những dòng máy nén khí thì hãy đến với Vinahitech, tại công ty chúng tôi bán máy nén khí piston chính hãng và các dòng náy nén khí công nghiệp khác. Mọi chi tiết về sản phẩm các bạn vui long liên hệ 0914242148 để nhân viên chăm sóc của chúng tôi có thể hỗ trợ cho các bạn đầy đủ nhất về thông tin sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại của công ty.

-----------

Xem thêm các bài viết khác

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ