Giới thiệu khái quát về máy làm mát không khí sumika

Máy làm mát không khí Sumika Nước và không khí là một trong những yếu tố quan trọng mà thiên nhiên đã tạo ra để khởi nguồn cho sự sống trên trái đất và hình thành nhiều khu vực khác nhau mà ở các nơi đó đều có sự khác biệt về địa lý, độ ẩm, khí hậu,... từ đó hình thành nên sự khó khăn hay thuận lợi cho quá trình sinh hoạt đời sống của con người. Trong quá trình sinh sống của con người, hiện tượng xảy ra thường xuyên trong thiên nhiên đó là bay hơi nước và sự dịch chuyển không khí bốc hơi trên mặt hồ hay trên sa mạc,... bởi lẽ đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chế tạo ra một sản phẩm làm cân bằng các môi trường khác nhau tạo ra môi trường phù hợp nhằm phục vụ cuộc sống của con người, và người ta đặt tên cho sản phẩm đó là máy làm mát không khí.

 

 

Giới thiệu khái quát về máy làm mát không khí sumika

 

Máy làm mát gia đình Sumika - chuyên làm mát: văn phòng, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, quán cafe,... - là một hệ thống làm mát cho không gian làm việc, mang lại một nhiệt độ làm việc phù hợp nhất. Nó sử dụng năng lượng ẩn trong khí quyển rồi làm bay hơi nước từ đó sẽ tạo ra không khí trở mát mẻ hơn và quan trọng hơn. Quan trọng hơn là lượng không khí mát được tạo ra với chi phí vận hành chỉ bằng 8%-10% so với máy điều hòa không khí.
Tính năng nổi bật của máy làm mát Sumika
- Tiết kiệm tiền: Giảm tối đa chi phí đầu tư chỉ bằng 20% so với phương pháp dùng máy điều hòa không khí.
- Tiết kiệm điện: Trong cùng một diện tích mát thì máy làm mát chỉ tiêu hao bằng 10% đến 12% điện năng so với máy điều hòa không khí.
- Tiết kiệm nước: Với chức năng bơm nước tuần hoàn & Với 1 kg nước bay hơi sẽ tạo ra hiệu quả lạnh ngang với 7 kg nước đá, làm hạ nhiệt nhanh tức thì.
- Hạ nhiệt độ thấp: Máy làm mát có thể hạ nhiệt độ trong không gian cần làm mát từ 4°C đến 8°C so với nhiệt độ trước khi làm mát.
- Cung cấp oxi Ngoài chức năng làm mát khi hoạt động máy làm mát còn là hệ thống thông gió, luôn cung cấp một luồng khí tươi, sạch, mát lạnh, giàu oxy tạo sự sảng khoái cho không gian sử dụng , tạo sự chênh áp giữa môi trường trong và ngoài khu vực làm mát. Làm cho bụi bẩn không có cơ hội xâm nhập vào không gian sử dụng máy làm mát.
- Độ ồn thấp: Khi hoạt động độ ồn không quá giao động từ 45 db tới 75db (tùy thuộc công suất). Cánh quạt có kiểu dáng hướng trục & ly tâm, cánh lớn, thổi mạnh, đẩy xa hoàn toàn phù hợp với điều kiện làm việc nhà xưởng và các không gian mở.
- Bảo vệ môi trường: Làm mát theo nguyên lý tự nhiên không sử dụng khí gas hay chất hóa học nào khác vì vậy máy làm mát sumika không hủy hoại tầng Ozon, không ảnh hưởng tới môi trường làm việc xung quanh.
- Sử dụng đơn giản: Với cấu tạo đơn giản, cơ học (Vỏ máy, tấm Pad, Motour, Cánh quạt, bơm nước, điều khiển, phao nước, van xả) bất cứ ai cũng có thể sử dụng một cách đơn giản. Chỉ cần một người thợ kỹ thuật bình thường cũng có thể vận hành & sử lý sự cố nhanh gọn, không làm ảnh hưởng tới việc sản xuất kinh doanh.

 

 

Khái quát về máy làm mát sumika

 

 

Nguyên lý hoạt động máy làm mát không khí Sumika
Máy bơm đưa nước làm ướt đều giàn lạnh được gọi là tấm làm mát Cooling Pad.
- Nước tại đây sẽ bay hơi để làm mát không khí, lưu lượng bay hơi phụ thuộc vào nhiệt độ và diện tích làm mát.
- Thiết kế của máy bơm nước tuần hoàn, nước sau khi làm ướt giàn lạnh sẽ chảy xuống bể chứa và tiếp tục được bơm lên trên.
Quạt hút không khí nóng đi qua giàn lạnh, thổi ra không khí mát.
- Quạt hút mát làm mát dân dụng cho mát làm mát DiET 12i, 22i,... là quạt li tâm thổi gió mát đi xa hơn.
- Quạt hút máy làm mát công nghiệp
- Tốc độ làm mát phụ thuộc vào tốc độ quạt hút, diện tích làm mát, nhiệt độ môi trường.

 

 

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát sumika​

 

 

Đơn vị cung cấp máy làm mát không khí sumika lớn nhất khu vực miền nam
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949 - Fax: 08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ