Giới thiệu dòng máy hút bụi văn phòng mới nhất

Nhân viên văn phòng muốn làm việc hiệu quả thì môi trường làm việc cần phải sạch sẽ, thoải mái. Vậy nên công tác vệ sinh trong cơ quan làm việc là rất quan trọng. Sử hữu ngay 1 chiếc máy hút bụi để công tác vệ sinh đảm bảo hiệu quả nhanh chóng là việc nên làm. Vậy bạn đã biết mình nên lựa chọn máy hút bụi văn phòng nào chưa?
Làm việc văn phòng chủ yếu là giấy tờ, thiết bị điện tử vì thế để tìm được chiếc máy hút bụi phù hợp có thể hút nhanh, sạch, di chuyển dễ dàng,hút mọi ngóc ngách là không hề đơn giản. VINA HITECH xin giới thiệu đến các bạn dòng máy hút bụi văn phòng đang được ưa chuộng nhất hiện nay Máy hút bụi công nghiệp Khô Ướt HiTech CH30.
HiTech CH30 Là một trong những dòng máy hút bụi văn phòng mới nhất, sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như công suất hút mạnh mẽ lên đến 1400w, kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi, có thể hút cả bụi khô lẫn nước. Bạn có thể mua ở bất cứ nơi đâu nhưng để đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ đáng tin cậy nhất, điển hình là VINA HITECH.

 

Một số thông tin về Máy hút bụi Công Nghiệp Khô Ướt HiTech CH30

 

 

 

Thông số kỹ thuật
  - Điện áp: 220 V
  - Công suất: 1400W
  - Dung tích thùng chứa: 30L
  - Lưu lượng khí: 90L/S
  - Cân nặng: 8 Kg
  - Dây điện: 7m
  - Chức năng: hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
  - Đường kính ống hút: Φ 36mm
  - Motor Amatek: USA
  - Phụ tùng: Bàn hút bụi, hút nước,đầu chổi tròn, đầu hút góc
Ngoài ra tại VINA HITECH còn rất nhiều sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp chất lượng khác đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Truy cập ngay website: https://vinahitech.vn/ để tham khảo hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp tới đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của VINA HITECH theo số hotline: 0918.118.148 - 08.62824949

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ