Giặt thảm dễ dàng với máy giặt thảm gia đình

Người phụ nữ hiện đại cần phải biết điều phối công việc cơ quan lẫn công việc nhà một cách hợp lý. Vậy nên để tránh mệt mỏi, stress chị em cần trang bị cho mình những chiếc máy giúp hỗ trợ công việc "nữ công gia tránh" của mình. Máy giặt thảm là chiếc máy phải có trong tủ đồ vệ sinh của gia đình mình. Với chiếc máy này công việc vệ sinh thảm, nệm ghế, đồ da...trong nhà chị em sẽ luôn đảm bảo sạch sẽ thơm tho giúp chị em tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.
Nếu trước đây các chị em phải dùng chính đôi bàn tay yếu đuối của mình để làm vệ sinh, giặt giũ những tấm thảm lớn, dày, nặng trĩu đến mỏi nhừ vai thì bây giờ chỉ với 1 chiếc máy giặt thảm, tất cả mọi loại thảm, đồ da trong nhà dù có "khủng" cỡ nào đi chăng nữa cũng không phải là vấn đề lo ngại. Chị em chỉ cần một vài thao tác rất nhẹ nhàng nhanh chóng là đã hoàn thành công việc của mình.

 

 

 


Chiếc máy giặt thảm gia đình được được thiết kế với mục đích giúp người phụ nữ nhẹ gánh hơn mỗi ngày, từ đó họ sẽ có nhiều thời gian dành chăm sóc cho bản thân và gia đình mình hơn. Máy giặt thảm được thiết kế với 2 hệ thống chính, một hệ thống chuyên phun áp lực và một hệ thống chuyên hút.
Khi máy được vận hành hệ thống phun áp lực sẽ phun hóa chất tẩy rửa lên mặt thảm giúp tẩy nhanh chóng các vết bẩn bám trên mặt thảm, song song với đó hệ thống hút sẽ hút sạch những hóa chất vừa phun ra kèm vết bẩn lại, giúp cho tấm thảm vửa sạch sẽ, thơm tho lại nhanh chóng khô ráo.

 

 

 


Máy giặt thảm gia đình với ưu điểm là nhỏ gọn, nhẹ nhàng, tất cả thao tác trên máy đều dùng nút bấm nên chị em có thể tự mình vận hành 1 cách dễ dàng, thêm nữa loại máy này ít gây tiếng ồn nên có thể đảm bảo không gian gia đình luôn yên tĩnh.
Bất kỳ đồ thảm, đồ da nào cũng vậy muốn sử dụng lâu bền thì cần vệ sinh định kỳ, vì thế nên bạn hãy để chiếc may giat tham gia đình giúp bạn đảm bảo công việc này. Liên hệ với VINA HITECH để đặt mua ngay:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA HITECH
Địa chỉ: 179 Đường Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.6282.4949 - 08.6281.4949  -  Fax:  08.6283.4848
Email: info@vinahitech.vn 
Website: vinahitech.vn

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ