Giá máy hút bụi công nghiệp bao nhiêu

Máy hút bụi hiện nay không còn xa lạ đối với tất cả mọi người đặc biệt là những nhà kho, phân xưởng, văn phòng…những nơi có diện tích lớn. Sử dụng máy hút bụi giúp công việc dọn dẹp trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn và đặc biệt không mất nhiều thời gian và sức lực để người dùng có thêm thời gian nghỉ ngơi hay làm những việc họ thích.

 

 

 

Máy hút bụi công nghiệp rất dễ vận hành và sử dụng. Bạn chỉ cần ngồi lên và lái chiếc máy hút bụi và điều khiển chúng theo ý của mình là có thể lau chùi được mọi vết bẩn một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Bạn không cần phải chuẩn bị giẻ lau, nước, hóa chất, xô, chổi… giống như vệ sinh thông thường nữa. Có máy hút bụi công nghiệp giúp cho công nhà đầu tư giảm bớt chi phí nhân lực, người vệ sinh không phải vất vả và mất nhiều sức lực.
Một chiếc may hut bui cong nghiep có thể hút nhanh, sạch các loại vết bẩn bằng mấy chục lần so với một nhân công lao dọn vệ sinh. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các loại máy hút bụi công nghiệp khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Hiện nay có một số loại máy hút bụi công nghiệp như: máy hút bụi công nghiệp khô ướt, máy hút bụi nước công nghiệp…đây là hai sản phẩm đang được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất hiện nay.
Máy hút bụi công nghiệp có công suất mô tơ lên đến 3000w, bình chứa 80 lít nước và lưu lượng không khí lên đến 1120l/s.  Vì vậy hiệu suất lau chùi, dọn dẹp mọi vết bẩn chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn mà hiệu quả rất lớn.Thật tuyệt vời khi có máy hút bụi công nghiệp phải không các bạn. Có máy hút bụi công nghiệp giúp công việc dọn vệ sinh trở nên nhẹ nhàng, tiết kiệm sức lực.

 

 

 

Giá máy hút bụi công nghiệp thường khác nhau và phụ thuộc vào kích thước cũng như tính năng cơ bản. Giá dao động từ 3 đến 6 triệu tùy thuộc vào từng loại máy khi bạn lựa chọn mua. Tùy thuộc vào mục đích và tính năng sử dụng người dùng đưa ra quyết định lựa chọn và sử dụng.
Mọi thắc mắc và cần tư vấn thêm bạn hãy đến với Vina Hitech sẽ giúp bạn giải đáp mọi vấn đề và lựa chọn được chiếc máy phù hợp với tính năng và mục đích của bạn. Vina Hitech là công ty chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp uy tín và đảm bảo chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ khiến khách hàng hài lòng. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và chất lượng tốt nhất.

Các bài viết khác

Hãy cùng Vina hitech tổng hợp những nhận xét máy nén khí piston của những khách hàng đã và đang sử dụng để có thể thấy...

Với chức năng làm tăng áp suất của chất khí để vận hành các máy móc máy nén khí hiện nay rất được ưa chuộng trong...

Máy nén khí không dầu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi một giải pháp tốt,phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các...

Như chúng ta đã biết thì bụi bẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì trong sản xuất cũng vậy, tình trạng có...

Hỗ trợ trực tuyến

0946 960 970

Liên Hệ Mua Hàng

0944 960 970

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0988 810 085

Phản Ánh Hàng Hóa - Phục Vụ